Phim Ảnh

Sao bao ghen tuông, Phó chủ tịch Lee sẽ tỏ tình với Thư ký Kim trong tập tiếp theo?

Amy
Chia sẻ

Có vẻ như trong tập phim tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim thì Phó chủ tịch Lee của chúng ta sẽ quyết định tỏ tình với Kim Mi So!

Trong tập trước sau nhiều lần lên cơn ghen khi thấy Thư ký Kim ở bên cạnh người đàn ông khác, có vẻ như Lee Young Joon cũng đã bắt đầu nhận ra tình cảm của mình dành cho Kim Mi So.

Theo những diễn biến trong đoạn video giới thiệu tập tiếp theo, Lee Young Joon đã rất vui sau khi được Mi So chăm sóc vết thương và nấu mỳ cho ăn. Nguồn cơn của tất cả chuyện này có vẻ là do anh bạn thân Park Yoo Sik đã nói với Young Joon rằng việc Mi So mời anh ở lại ăn mỳ là do có ý hẹn hò với anh nên mới thế. Nghe được những điều này tâm trạng của Phó chủ tịch Lee chúng ta rất vui vẻ. Bằng chứng là anh cứ tủm tỉm cười mỗi khi nhìn thấy Mi So mãi thôi. Chưa hết, anh chàng còn hớn hở tìm hiểu các cách thức để làm thế nào tỏ tình với thư ký Kim một cách ngầu nhất nữa cơ!

Thế nhưng anh trai của Young Joon là Seong Yeon cũng bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Mi So. Trong khi Lee Young Joon luôn tìm cách không cho Mi So xuất đầu lộ diện trước mặt Seong Yeon thì cô lại vô tình gửi thư cho anh ta trước. Lý do là vì cô muốn mới tác giả của cuốn truyện đang được bán chạy nhất hiện nay về làm khách mời cho chương trình khai trương của công ty. Mà vị tác giả đó không ai khác chính là Lee Seong Yeon.

Liệu chứng kiến màn hai người này trò chuyện và cười vui vẻ với nhau Lee Young Joon sẽ phản ứng thế nào đây?

Ngoài ra trong sáng nay đoàn làm phim cũng đã tung những hình ảnh still cut cho hai tập phim lên sóng tuần này. Có thể thấy trong những diễn biến tiếp theo vì một lý do nào đó mà Phó chủ tịch của chúng ta sẽ hừng hực ý chí đi gắp thú bông. Vẻ mặt hào hứng quyết không chịu từ bỏ của anh boss mới đáng yêu làm sao. Lẽ nào Kim Mi So lại bày tỏ yêu thích với em thú bông nào trong số này nên Lee Young Joon mới phải bỏ công bỏ sức ra như thế này?

Thư ký Kim đi đâu rồi mà lại để cho Phó chủ tịch Lee bơ vơ thế này?

Trong khi đó vẻ mặt ngạc nhiên tột độ của Kim Mi So trong hình ảnh mới nhất hiện cũng đang được các mọt phim rất quan tâm. Có phải là cô đã phát hiện ra manh mối gì về người bạn thuở nhỏ của mình chăng? Hay đơn giản chỉ là phát hiện ra tác giả của cuốn truyện mà cô đang dày công tìm hiểu lại chính là anh chàng đã suồng sã xin số điện thoại cô hôm trước?

Có thể nói What's Wrong with Secretary Kim đang chính là bộ phim làm mưa làm gió nhất trong làng phim truyền hình Hàn hiện nay. Dù chỉ mới lên sóng được hai tuần, nhưng cả hai tuần bộ phim đều có chỉ số quan tâm cao nhất vượt qua nhiều tác phẩm nặng ký khác như Are You Human, Too?, Suits, hay Lawless Lawyer. Hai ngôi sao chính của bộ phim là Park Seo JoonPark Min Young cũng chiếm vị trí số 1 và số 2 trong danh sách bình chọn những diễn viên được yêu thích nhất.

Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim trên kênh TvN!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất