Phim Ảnh

San E - Jin Ju Hyung ngượng ngùng, đáng yêu nhảy theo nhạc của Chi Pu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần trình diễn vũ đạo ngẫu hứng theo giai điệu bài hát của dàn diễn viên chính "LALA: Hãy để em yêu anh" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

LALA: Hãy để em yêu anh là bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn của đạo diễn Han Sang Hee, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng gồm San E, Jin Ju Hyung, Chi Pu và Jung Chae Yeon. Nội dung chính của phim kể về Hà Mi (do Chi Pu thủ vai) - một nhạc sĩ trẻ có tài năng và đam mê sáng tác. Những giấc mơ kết nối cô đến với tâm hồn cô gái trẻ Yoon Hee (Chae Yeon) - người yêu của chàng nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc G-Feel (San E). Trải qua một biến cố lớn trong sự nghiệp, G-Feel quyết định sang Việt Nam và gặp được Hà Mi, từ đó bắt đầu câu chuyện về mối quan hệ kỳ lạ giữa 3 người.

Trailer Lala: Hãy để em yêu anh

Điều đặc biệt ở bộ phim ca nhạc Lala: Hãy để em yêu anh là 3 trong số 4 diễn viên chính - San E, Chi Pu và Chae Yeon đều là ca sĩ. Bởi vậy, giữa họ luôn có niềm đam mê, sợi dây kết nối âm nhạc trong tâm hồn đồng điệu. Mới đây, trong buổi phỏng vấn LIVE Now với phóng viên SAOStar, khán giả được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ thú vị của dàn diễn viên chính xung quanh bản thân cũng như quá trình gia bộ phim.

LIVE NOW cùng với Chi Pu - San E - Jin Ju Hyung và nữ thần thế hệ mới Chae Yeon. ????????????Bật mí: San E sẽ nhảy theo nhạc của Chi Pu, Chae Yeon sẽ nói tiếng Việt trong chương trình này ❤

Người đăng: SaoStar vào 7 Tháng 2 2018

Dàn diễn viên chính LALA: Hãy để em yêu anh.

Bên cạnh nội dung trò chuyện, ở phần trò chơi giao lưu giữa các nghệ sĩ, San E, Jin Ju Hyung, Chi Pu và Jung Chae Yeon đã có phần trình diễn vũ điệu ngẫu hứng theo lời nhạc vô cùng thú vị. Đặc biệt, chàng diễn viên điển trai Jin Ju Hyung đã được Chi Pu đích thân dạy nhảy theo ca khúc Talk To Me của chính cô nàng.

Chi Pu và Jin Ju Hyung nhảy cùng nhau.

Jin Ju Hyung thích thú học theo vũ đạo Talk To Me từ Chi Pu.

Anh chàng khá chuyên tâm nhìn theo hướng dẫn của “cô giáo” đặc biệt.

Nam diễn viên để lộ những khoảnh khắc ngượng ngùng vô cùng đáng yêu.

Cả 4 người cùng nhún nhảy, vỗ tay theo điệu nhạc Em sai rồi, anh xin lỗi em đi.

Nam rapper San E cũng góp vui khi được “cô giáo” Chi Pu dạy nhảy bản hit Từ hôm nay. Trải qua khoảng thời gian cùng nhau làm việc, cả hai trở nên thân thiết và rất ăn ý khi thể hiện vũ đạo ca khúc.

Chi Pu hướng dẫn San E nhảy bài Từ hôm nay.

San E - Chi Pu cực sung trong vũ điệu Từ hôm nay.

Lala: Hãy để em yêu anh có nội dung mang thông điệp ý nghĩa: Âm nhạc dùng để kết nối những trái tim đồng điệu. Chia sẻ về phần giai điệu trong bộ phim, Chi Pu cho biết: “Âm nhạc là yếu tố rất quan trọng trong Lala: Hãy để em yêu anh. Chi cảm thấy nhẹ nhõm khi thưởng thức tất cả các bài hát trong bộ phim. Có lẽ vì nhà sản xuất của Hàn Quốc sáng tác và phổ lời Việt nên giai điệu hơi mang hơi hướm Hàn Quốc”. Nữ ca sĩ thích nhất bài hát chủ đề Đừng xin lỗi nữa được Min và Erik thể hiện. Ngoài ra, Chi Pu cũng dí dỏm gửi lời nhắn mong khán giả thưởng thức và ủng hộ ca khúc mới do cô kết hợp cùng bạn diễn - rapper San E.

Chae Yeon.

Chi Pu.

San E.

Jin Ju Hyung.

Đừng xin lỗi nữa - Min ft. Erik.

Lala: Hãy để em yêu anh hiện đang trình chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất