Phim Ảnh

Samuel L. Jackson tiết lộ về sự xuất hiện của Tesseract trong 'Captain Marvel'?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một gợi ý lớn xuất hiện trong trailer mới của "Captain Marvel" về viên đá Tesseract.

Với bộ phim thứ 21, Marvel Studios cuối cùng cũng kể một câu chuyện với nhân vật chính là nữ - Carol Danvers (Brie Larson thủ vai). Cụ thể hơn, Captain Marvel kể về câu chuyện cùng một số nhân vật nổi bật trong MCU - tiêu biểu là Nick Fury khi còn trẻ. Cả hai sẽ làm việc cùng nhau trong suốt bộ phim để tìm ra sự thật về quá khứ của Carol và song song với việc đó cô sẽ giúp đỡ FuryS.H.I.E.L.D. trong công cuộc chống sự xâm lược của người ngoài hành tinh.

Nick Fury (Samuel L. Jackson).

Cho đến thời điểm này, nội dung của bộ phim vẫn có nhiều yếu tố chưa được khám phá, thế nhưng, đoạn trailer thứ hai đã tiết lộ một phân cảnh về việc hai người ghé thăm một căn cứ tập trung vào kế hoạch P.E.G.A.S.U.S. - S.H.I.E.L.D đặc biệt là dự án xoay quanh Tesseract. Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp của Entertainment Tonight với Samuel L. Jackson, có vẻ như ông ấy đã xác nhận rằng đây không phải là trứng Phục sinh và Tesseract sẽ xuất hiện trong Captain Marvel.

Carol Danvers/Captain Marvel (Brie Larson).

Họ thảo luận về một cảnh được quay giữa LarsonJackson diễn ra trên con tàu Kree thuộc quyền sở hữu của một bác sĩ từ quá khứ của Carol. Cảnh này liên quan đến cuộc chạm trán đầu tiên của Fury với chủng tộc ngoài hành tinh được gọi là Flerken (thực ra là mèo Goose của Carol), nhưng rõ ràng cũng là S.H.I.E.L.D. tương lai. Lần đầu tiên nhìn thấy TesseractJackson đã trêu chọc sự xuất hiện của nó bằng cách nói: “Có vẻ như Tesseract là ẩn số trong cả bộ phim này.”

Tesseract xuất hiện lần đầu tiên trong Captain America: The First Avenger vào năm 2011 và được Red Skull sử dụng để chế tạo siêu vũ khí. Nó cũng chịu trách nhiệm đưa ‘nhân vật phản diện nổi tiếng’ đến một địa điểm không xác định trong không gian, được tiết lộ là Vormir trong Avengers: Infinity War. Howard Stark đã tìm thấy Tesseract dưới đáy đại dương và nghiên cứu nó trong nhiều năm, cho đến khi Loki đánh cắp nó trong The Avengers.

Sau đó, Tesseract đã được xác nhận trong Thor: The Dark World là một viên đá vô cực và ở lại Asgard để giữ an toàn cho đến khi Loki trao nó cho Thanos trong Infinity War. Với việc Tesseract dường như dự kiến ​​sẽ quay trở lại trong Captain Marvel, một lần nữa nó có thể trở thành MacGuffin trong một bộ phim MCU.

Mặc dù Skrull có thể không biết chắc chắn rằng S.H.I.E.L.D. đang sở hữu khối lập phương, họ có thể biết rằng nó ở trên Trái đất và cố gắng tìm ra. Tesseract có thể là mục tiêu cuối cùng của họ. Một viên đá vô cực trong Captain Marvel ngay lập tức giúp bộ phim này tăng thêm sức nóng, đồng thời cung cấp cho nó một chủ đề liên kết khác với MCU.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất