Phim Ảnh

Samuel L. Jackson muốn tiếp tục đảm nhận vai Nick Fury của MCU thêm 10 năm nữa

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nếu điều này thực sự xảy ra, Jackson sẽ trở thành nhân vật tồn tại lâu nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Từ khi xuất hiện trong phần post-credit của Iron Man năm 2008, Samuel L. Jackson đóng vai trò là thủ lĩnh của S.H.I.E.L.D trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Nam diễn viên đã xuất hiện 8 lần trong các bộ phim về siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel, và con số ấy sẽ tiếp tục tăng lên trong năm 2019.

Nam diễn viên Samuel L. Jackson.

Thật vậy, tính sơ qua loạt phim của Marvel chắc chắn phát hành trong năm 2019, nam diễn viên người da màu xuất hiện trong tổng số 3 tác phẩm bao gồm: Captain Marvel, Avengers: EndgameSpider-Man: Far From Home. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Samuel L. Jackson trong vai Nick Fury là nạn nhân của Thanos với cái búng tay tiêu diệt nửa vũ trụ. Được biết trước đó, Jackson đã ký hợp đồng xuất hiện trong 9 bộ phim của Marvel nhưng hiện tại, con số ấy dường như đã vượt quá và không có dấu hiệu dừng lại.

Nhân vật Nick Fury do Jackson đảm nhận đã hơn 10 năm.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình, nam diễn viên 70 tuổi được hỏi về những dự định trong tương lai khi kết thúc vai diễn trong phim của Marvel vào năm 2019. Jackson bày tỏ mong muốn được tiếp tục vai diễn Nick Fury thêm ít nhất 10 năm nữa, cho đến khi nam diễn viên đã 80 tuổi. Jackson hạ quyết tâm:“Tôi sẽ trở thành Alec Guinness của vũ trụ điện ảnh Marvel”.

Mặc dù những ngôi sao đình đám như Robert Downey Jr., Chris Evans hay Chris Hemsworth được xem là gương mặt tiêu biểu trong vũ trụ điện ảnh Marvel nhưng với khán giả, Samuel L. Jackson cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Một điều chắc chắn sẽ xảy ra là nhiều diễn viên cũ quyết định sẽ rời bỏ vị trí của mình sau Avengers: Endgame. Vì thế, trong khi Jackson vẫn còn rất hứng thú với vai diễn hiện tại, nam diễn viên hoàn toàn có khả năng tiếp tục thủ vai Nick Fury - người có nhiệm vụ kết nối giữa thế hệ siêu anh hùng vũ và mới của MCU.

Marvel cũng đã tập trung hơn vào câu chuyện của Nick Fury hơn kể từ Avengers: Endgame. Bên cạnh đó, công nghệ kỹ xảo khử não hóa ở diễn viên hoàn toàn khiến khán giả tin rằng Nick vẫn ở trong độ tuổi tương đương với các siêu anh hùng trưởng thành trong vũ trụ MCU. Cũng bởi lẽ có, chỉ cần cả 2 bên cùng sẵn lòng, việc để Jackson tiếp tục hoạt động trong vũ trụ điện ảnh Marvel 10 năm nữa, hay thậm chí làm hẳn một bộ phim riêng về nhân vật Nick Fury hoàn toàn là điều có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất