Phim Ảnh

Thần sấm Thor lên đường tìm vũ khí mới trong ‘Avengers 3’?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Có tin đồn cho rằng Thor sẽ cùng nhóm Vệ Binh Ngân Hà đi tìm một vũ khí mới thay cho cây búa Mjolnir.

Thor là một trong những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng nhất của hãng Marvel. Sau ba phần phim thành công gồm Thor (2011), Thor: The Dark World (2014)Thor: Ragnarok (2017), vị thần sấm sét do Chris Hemsworth thủ vai đã được đông đảo khán giả yêu mến. Tuy nhiên, trong siêu bom tấn Avengers: Infinity War sắp tới, Thor có vẻ sẽ gặp phải mối đe dọa không hề nhỏ.

Lần cuối khán giả chứng kiến Thor trên màn ảnh, anh đang ở trong hoàn cảnh khá chật vật. Asgard - hành tinh quê hương của anh đã bị phá hủy hoàn toàn. Thor buộc phải trở thành vua, lãnh đạo những người dân sống sót trên con tàu vũ trụ khổng lồ. Tệ hơn nữa, chiếc búa thần Mjolnir, vũ khí vô địch của Thor đã bị nữ thần chết Hela phá hủy trong Thor: Ragnarok.

Tất cả những biến cố này khiến Thor trở thành miếng mồi ngon cho siêu phản diện Thanos, kẻ đang chu du khắp vũ trụ để lùng kiếm những viên đá Vô Cực. Một trong 6 viên đá này - viên Không Gian chứa trong khối Tesseract màu xanh dương đang do Loki, em trai Thor giữ. Bởi thế nên ở phần after-credits Thor: Ragnarok, phi thuyền khổng lồ của Thanos đã tập kích và nhăm nhe tấn công con tàu Asgard.

Phi thuyền Thanos phục kích tàu của Thor

Đối mặt với kẻ thù đáng sợ này, thần sấm Thor liệu có cách nào chống đỡ không? Đáng tiếc theo như những hình ảnh trong trailer, Thor sẽ bị đánh bại và trôi dạt trong vũ trụ, trong khi Thanos cướp thành công khối Tesseract. Về sau, Thor được nhóm Vệ Binh Ngân Hà cứu giúp, và bắt đầu phiêu lưu cùng với họ.

Mới đây, Marvel đã tung ra một số món đồ chơi mới nhiều khả năng có liên quan tới Thor trong Avengers: Infinity War. Đầu tiên là bộ Lego mang tên Thor’s Weapon Quest (Hành trình tìm vũ khí của Thor) với các nhân vật gồm Thor, Rocket Racoon và Groot của nhóm Vệ Binh Ngân Hà. Ba người này sẽ cùng dùng tàu vũ trụ đi tìm món vũ khí mới cho Thor. Cuộc hành trình này sẽ dẫn họ tới một thiết bị khổng lồ với rất nhiều sấm sét vây quanh.
Tạp chí Entertainment Weekly vừa rồi đã tung ra khá nhiều hình ảnh quảng bá cho Infinity War, trong đó có ảnh Thor cùng Rocket Racoon và Groot đi trên phi thuyền. Khi đem đối chiếu chi tiết này với bộ đồ chơi mới được phát hành, người xem sẽ dễ nhận thấy nhiều điểm giống nhau.

Ngoài ra, trong trailer đầu tiên của Infinity War cũng xuất hiện cảnh Thor treo trên cỗ máy khổng lồ, rất giống thiết bị phóng sét trong bộ Lego. Điều này khiến nhiều người tin rằng trong bom tấn sắp tới, Thor quả thực sẽ cùng hai người Vệ Binh Ngân Hà kia đi tìm món vũ khí mới cho mình.

Vậy món vũ khí này là gì? Nó có khả năng thay thế búa thần Mjolnir vô địch hay không? Lại một lần nữa, Marvel sử dụng đồ chơi để gợi ý cho khán giả. Cụ thể, bộ hình nhân sưu tầm các nhân vật trong Infinity War đã cho thấy Thor mang trên tay một cây rìu chiến. Nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận ra đây là cây rìu Stormbreaker, một món đồ cũng rất nổi tiếng trong truyện tranh.

Stormbreaker vốn là vũ khí của Beta Ray Bill, một chiến binh đầu ngựa từng sánh ngang với Thor. Cũng như Mjolnir, Stormbreaker được rèn bởi thần Odin, và ẩn chứa sức mạnh phi thường. Ngoài ra chiếc rìu trên tay hình nhân Thor dường như có cán cầm làm từ cành cây. Điều này khiến nhiều người cho rằng Groot sẽ sử dụng gỗ từ thân thể mình để tạo nên cán cầm cho cây rìu này.

Hành trình của Thor và nhóm Vệ Binh Ngân Hà sẽ được tiết lộ trong Avengers: Infinity War, ra mắt ngày 27/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất