Phim Ảnh

'Sam Sam đến rồi' phiên bản Thái khai máy, xác nhận Push Puttichai và Aom Sushar đóng chính

Ng T Hà
Chia sẻ

“Sam Sam đến rồi” phiên bản Thái Lan đã chính thức xác nhận 2 diễn viên chính là Push Puttichai và Aom Sushar. Phim sẽ bắt đầu quay trong thời gian tới để lên sóng trong năm 2019

Sau khi kết thúc hợp đồng với channel 3, trở thành diễn viên tự do Aom Sushar đã nhận được ngay lời mời từ phía lãnh đạo đài ONE để đóng chính cho dự án phim remake Boss & Me (Sam Sam đến rồi).

Khi chỉ mới là tin tức rumor hai nhân vật chính trong phim là Aom Sushar và Push Puttichai, bộ phim truyền hình làm lại từ phiên bản Trung Quốc này đã nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả. Có rất nhiều điều thú vị, đáng được chờ đợi trước màn kết hợp lần đầu tiên này của 2 ngôi sao xứ chùa Vàng.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm những tin tức mới nhất liên quan đến Sam Sam đến rồi phiên bản Thái lan dưới đây nhé!

Soái ca điển trai Push Puttichai tại buổi lễ cúng khai máy ra mắt phim Boss & Me

Chấm dứt mọi lời đồn đoán về thực hư hai nhân vật chính trong phim có phải nàng 'nấm lùn' Aom Sushar và anh chàng tài tử Push Puttichai không, truyền thông Trung Quốc đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Cụ thể, một trang web uy tín của Trung Quốc đã báo cáo rằng Push Puttichai và Aom Sushar sẽ hợp tác cùng nhau trong dự án phim Boss & Me, một bộ phim vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc. Boss & Me phát hành năm 2014 với sự tham gia của Hans Zhang và Zhao Liying và được dựa trên cuốn tiểu thuyết Shan Shan Comes to Eat do Gu Man viết.

Hai diễn viên chính trong phim Boss & Me diện kiến trước báo chí

Vào ngày 08 tháng 4 năm 2019, Daradaily đã xác nhận rằng bộ phim này sẽ bắt đầu quay sớm và do đài ONE 31 sản xuất. Đây là lần đầu tiên cả nam diễn viên và nữ diễn viên đóng cặp cùng nhau trong bộ phim. Một sự trùng hợp khá thú vị dành cho hai diễn viên chính khi đây là một tác phẩm remake từ một bộ phim Trung Quốc.

Nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cặp đôi đóng chính cho phim khi cả Aom Sushar và Push Puttichai đều là hai diễn viên có tầm ảnh hưởng với fan hâm mộ Trung Quốc. Vì thế ngay khi tin tức liên quan đến bộ phim Boss & Me bản Thái đã nhận được rất đông phản hồi tích cực từ một bộ phận lớn các bạn trẻ xứ Trung. Cả hai người họ đều đã từng được các nhà làm phim Trung Quốc mời đóng vai chính cho các tác phẩm của họ.

Push Puttichai từng gây náo loạn màn ảnh Trung Quốc với bộ phim Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán, đóng cặp cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Tống Dật. Như vậy, ngay từ những khởi đầu đầu tiên Sam Sam đến rồi phiên bản Thái đã có rất nhiều lợi thế, từ một kịch bản nổi tiếng xứ Trung đến dàn diễn viên nổi tiếng có tầm ảnh hưởng.

Sáng ngày 9 tháng 4, đoàn làm phim Boss & Me bản Thái đã tổ chức lễ cúng ra mắt, chuẩn bị khai máy. Như vậy, tiến trình làm phim được đẩy lên khá nhanh, thời gian khởi quay cũng sớm hơn dự định. Thế nên rất có thể bộ phim sẽ lên sóng ngay trong năm 2019.

Tại lễ cúng, ekip làm phim và các diễn viên tham gia trong phim đã có dịp gặp gỡ các phóng viên, chia sẻ những điều liên quan đến bộ phim. Nổi bật nhất vẫn là hai diễn viên chính “trai xinh gái đẹp” Aom Sushar và Push Puttichai.

Xuất hiện với bộ vest lịch lãm điển trai nam thần xứ chùa Vàng vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn, sánh đôi cùng nàng nấm lùn dễ thương Aom Sushar.

Sau một thời gian kí hợp đồng với channel 3 không mấy nổi bật, không gây ấn tượng và vượt được những diễn viên hạng A trong đài, lần này Boss & Me phiên bản Thái do Aom Sushar đóng chính nhận được kì vọng rất nhiều sau khi cô trở thành diễn viên tự do. Sự trở lại màn ảnh của cả hai diễn viên Aom Sushar và Push Puttichai sau thời gian khá dài vắng bóng hứa hẹn một bộ phim remake hấp dẫn và đáng xem.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất