Phim Ảnh

'Sam Sam đến rồi' phiên bản điện ảnh: Tiêu Chiến trở thành 'đại boss' Phong Đằng?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Sam Sam đến rồi - chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Cố Mạn sẽ được remake thành phiên bản điện ảnh với sự tham gia của Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi và Lý Hiện.

Sam Sam đến rồi (Boss and me) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Sam Sam đến đây ăn nào của Cố Mạn do Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Minh, Trương Dương Quả Nhi… đảm nhận vai chính. Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Tiết Sam Sam - cô nhân viên nhỏ và đại boss Phong Đằng.

Bộ phim được phát sóng vào ngày 8 tháng 7 năm 2014 trên đài truyền hình Giang Tô và trở thành tác phẩm được khán giả xem đi xem lại nhiều lần vẫn không chán. Bên cạnh đó, bộ phim còn đạt vị trí quán quân rating trên nhà đài vào năm đó, thậm chí ở nước ngoài hay trên youtube đều đạt thành tích rất tốt chứng tỏ tác phẩm chiếm được cảm tình của khán giả toàn Châu Á.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Sam Sam đến rồi sẽ được remake lại bản điện ảnh với sự tham gia của Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi Lý Hiện.

Nếu như tin tức này trở thành sự thật, Sam Sam đến rồi bản điện ảnh chắc chắn sẽ hot không thua kém phiên bản truyền hình khi có sự góp mặt của hai đỉnh cấp lưu lượng hiện nay là Tiêu Chiến và Lý Hiện. Về phần Ngô Tuyên Nghi, dù khả năng diễn xuất chưa thể nhận định được nhưng với giá trị nhan sắc cao của cô nàng vẫn đang nhận được nhiều mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất