Phim Ảnh

'Sam Sam đến rồi': Cú bật thành công của Triệu Lệ Dĩnh 5 năm trước và tương lai bản remake Thái Lan của Push Puttichai - Aom Sushar

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim Boss and Me bản Thái được khởi quay làm cư dân mạng nhớ lại một Sam Sam đến rồi phiên bản Trung Quốc từng vô cùng thành công cách đây 5 năm do Triệu Lệ Dĩnh - Trương Hàn đảm nhận.

Hôm qua, Sam Sam đến rồi phiên bản Thái Lan cũng đã chính thức khởi quay do nam diễn viên Push Puttichai và Aom Sushar Manaying diễn chính nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả khi cả hai đều là những diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc cao. Thế nhưng, khi Sam Sam đến rồi được làm bản mới thì khán giả lại bắt đầu nhớ tới phiên bản cũ. Đối với Sam Sam đến rồi phiên bản gốc của Trung Quốc là một trong những tác phẩm thành công ở nơi đây đưa tên tuổi của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh bước lên tầm cao mới.

Sam Sam đến rồi (Boss and me) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại do Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Minh, Trương Dương Quả Nhi… đảm nhận vai chính, kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Tiết Sam Sam - nhân viên nhỏ đô thị và đại boss Phong Đằng. Bộ phim được phát sóng vào ngày 8 tháng 7 năm 2014 trên đài truyền hình Giang Tô và trở thành tác phẩm được khán giả xem đi xem lại nhiều lần vẫn không chán. Bên cạnh đó, bộ phim còn đạt vị trí quán quân rating trên nhà đài vào năm đó, thậm chí ở nước ngoài hay trên youtube đều đạt thành tích rất tốt chứng tỏ phim rất được yêu thích trong và ngoài nước.

Sam Sam đến rồi có gì đặc biệt lại thu hút người xem đến vậy?

Trước tiên, bộ phim này hoàn toàn không dùng lại những motip cũ của phim thần tượng trước đây ví dụ như chị em tốt trở mặt thành thù chỉ vì muốn cướp nam chính, hay như mẹ chồng ác độc tìm cách chia rẽ tình yêu của cặp đôi chính, hay thậm chí xảy ra những tai nạn bất ngờ làm một trong hai mất đi trí nhớ… Tất cả những thứ này đều không tồn tại trong Sam Sam đến rồi, cả bộ phim mang đến cho người xem tràn đầy năng lượng tích cực cũng như sự ấm áp, hạnh phúc mà bộ phim mang lại, làm cho người xem cảm thấy thoải mái, thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó thì Sam Sam đến rồi là bộ phim chuyển thể từ từ tiểu thuyết Sam Sam đến đây ăn nào của Cố Mạ. Một trong những điểm thất bại của phim chuyển thể chính là thay đổi quá nhiều tình tiết của truyện, nhưng Sam Sam đến rồi thì không, phim chỉ dựa trên cái cơ bản của tiểu thuyết thêm vào một chút chi tiết làm phong phú bộ phim nhưng không hề mất đi cái chất của nó.

Một bộ phim truyền hình tốt thì mãi mãi không thể tách rời được với diễn viên. Tạo hình Tiết Sam Sam trong phim này của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng thành công. Cô nàng sáng tạo, tạo ra một số động tác nhỏ cho nhân vật này làm cho Tiết Sam Sam của cô càng thêm đáng yêu hơn. Tiết Sam Sam cũng không phải là cô gái ngốc nghếch, trong sáng đơn thuần, cô một chút cũng không ngốc khi EQ vô cùng cao và điều đáng quý ở Sam Sam chính là tính cách lạc quan, kiên cường, luôn luôn cố gắng… Từ trên người Sam Sam có thể cảm nhận được tràn đầy năng lượng tích cực. Bên cạnh đó thì hình tượng tổng tài bá đạo Phong Đằng của Trương Hàn cũng được xây dựng hết sức thành công, diễn xuất cũng rất tốt cuốn hút người xem.

Một phần không thể không thể không kể đến chính là đoàn phim yêu cầu đối với trang phục vô cùng cao. Phía chế tác từng mời đến chuyên gia tạo hình từ Hàn Quốc, mỗi trang phục của diễn viên chính đều dựa vào số đo của họ mà tạo ra. Rất nhiều cảnh quay đều được đoàn phim đầu tư một cách kỹ lượng, thậm chí có nơi mà những đoàn phim trước chưa từng tới qua.

Vì vậy, Sam Sam đến rồi bất luận là diễn viên hay trang phục, bao gồm cả đạo cụ, tình tiết phim…. tất cả đều vô cùng hoàn mỹ. Một bộ phim như thế này làm người xem cảm thấy thoải mái. Xứng đáng có được thành tích như ngày hôm nay.

Tương lai của phiên bản remake Thái Lan do Push Puttichai và Aom Sushar đóng

Ngay từ khi còn là tin đồn về sự tham gia của hai ngôi sao màn ảnh Thái Lan Push Puttichai và Aom Sushar Manaying trong dự án remake Sam Sam đến rồi, khán giả đã bày tỏ nhiều sự kỳ vọng. Vào ngày 09/04/2019, buổi khai máy của phiên bản Thái Lan chính thức diễn ra như lời xác nhận về dàn diễn viên.

Push Puttichai từng gây náo loạn màn ảnh Trung Quốc với bộ phim Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán, đóng cặp cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Tống Dật. Trong khi đó, Aom Sushar đã gây dấu ấn với Tìm nhau giữa mùa thu (2013) - tác phẩm remake của Trái tim mùa thu cộp mác Song Hye Kyo. Sau đấy, cô nàng tiếp tục vào vai nữ chính trong bản remake của Ngôi nhà hạnh phúc (2014) và chính thức trở thành ngôi sao hàng đầu của truyền hình Thái Lan cùng với bạn diễn Mike D.Angelo.

Như vậy, ngay từ những khởi đầu đầu tiên Sam Sam đến rồi phiên bản Thái đã có rất nhiều lợi thế, từ một kịch bản nổi tiếng xứ Trung đến dàn diễn viên nổi tiếng có tầm ảnh hưởng. Hãy cùng SAOstar chờ đợi bản remake từ xứ sở Chùa Vàng này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất