Phim Ảnh

'Sam Sam đến rồi 2' chuẩn bị khởi quay, nam chính là Trương Hàn nhưng nữ chính không còn là Triệu Lệ Dĩnh?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện Sam Sam đến rồi sẽ khởi quay phần 2 trong thời gian tới thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả

Sam Sam đến rồi (Boss and me) là bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại do Trương HànTriệu Lệ Dĩnh, Hoàng Minh, Trương Dương Quả Nhi… đảm nhận vai chính. Phim kể về câu chuyện tình yêu xoay quanh hai nhân vật chính là Tiết Sam Sam - nhân viên nhỏ đô thị và đại boss Phong Đằng.

Bộ phim được phát sóng vào ngày 8 tháng 7 năm 2014 trên đài truyền hình Giang Tô và trở thành tác phẩm được khán giả xem đi xem lại nhiều lần vẫn không chán. Bên cạnh đó, tác phẩm còn đạt vị trí quán quân rating trên nhà đài vào năm đó. Thậm chí ở nước ngoài hay trên youtube, Sam Sam đến rồi đều đạt thành tích rất tốt chứng tỏ phim rất được yêu thích trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những tác phẩm thành công ở nơi đây đưa tên tuổi của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh bước lên tầm cao mới.

Gần đây, có tin xuất hiện Sam Sam đến rồi sẽ khởi quay phần 2 trong thời gian tới thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhưng nữ chính sẽ không còn là Triệu Lệ Dĩnh nữa mà thay vào đó là Trương Hàm Vận - từng tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng trên đài truyền hình Hồ Nam, trong khi đó nam chính vẫn là Trương Hàn.

Ngay khi tin này được đăng tải một số cư dân mạng để lại bình luận như: “Trương Hàm Vận diễn còn tốt hơn Triệu Lệ Dĩnh!”, “Mong đợi, mong đợi”…

Nếu bộ phim khởi quay là thật thì bạn có mong đợi sự hợp tác mới này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất