Phim Ảnh

Sầm Lệ Hương chính thức thông báo 'có hỷ' sau hai năm kết hôn

Quách Nhi
Chia sẻ

Sau hai năm kết hôn, cuối cùng “Hương Hương công chúa” của TVB cũng chính thức chia sẻ tin vui được "lên chức" đến với người hâm mộ. Vậy là sau khi lần lượt chúc mừng chị em, bạn bè, cặp đôi công chúa - hoàng tử cũng có riêng cho mình một thiên thần.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên xinh đẹp Sầm Lệ Hương đã chính thức công khai trên trang cá nhân cô đang mang thai đứa con đầu lòng với niềm hạnh phúc sau hai năm kết hôn. Trước đó, trong lễ cưới, Sầm Lệ Hương từng chia sẻ cô đã lên kết hoạch sinh con, đồng thời cũng sẽ cân bằng với công việc đóng phim ở đài. Nhưng mãi đến cuối năm 2018, sau khi hoàn thành xong dự án Sóng gió gia tộc 3 không lâu thì người đẹp mới công khai chuyện mang thai.

Sầm Lệ Hương khoe ảnh vợ chồng cô trên trang cá nhân để thông báo tin vui.

Bức ảnh của Sầm Lệ Hương chia sẻ trên trang cá nhân nhận được hơn 70 ngàn lượt yêu thích sau vài giờ đồng hồ. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp của người đẹp ở TVB để lại lời chúc mừng như Hồ Định Hân, Huỳnh Thúy Như, Chu Thiên Tuyết, Huỳnh Trí Văn, Diêu Tử Linh, Hồ Bội Úy, Huỳnh Tâm Dĩnh,… Tất cả đều gửi lời chúc mừng đến vợ chồng của nữ diễn viên.

Sầm Lệ Hương và Cường Cường đã có hơn 10 năm bí mật hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Sau khi được Cường Cường cầu hôn cuối năm 2015, đến cuối năm 2016 người đẹp đã khiến truyền thông Hong Kong bất ngờ trước tin cô chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Cả hai tổ chức hôn lễ ở Canada với sự riêng tư, rất ít bạn trong ngành giải trí của Sầm Lệ Hương có mặt. Được biết, chồng của Sầm Lệ Hương hoạt động ở ngành tài chính, ngân hàng. Anh được xếp vào hàng chuyên gia kinh tế, từng làm việc tại các ngân hàng lớn ở Hong Kong.

Sầm Lệ Hương và chồng trong ngày cưới.

Sầm Lệ Hương là hoa đán của TVB, trước khi kết hôn, cô được nhà đài tích cực lăng xê. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang Hoa hậu Trung Hoa tại Vancouver năm 2009, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 2010. Sầm Lệ Hương từng góp mặt trong các tác phẩm như On Call 36h 2, Bao la vùng trời 2, Ông trùm giải nghệ, Bà trùm,…

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất