Phim Ảnh

Sai lầm trầm trọng của 'Fantastic Beasts 2' ở Anh: Đăng hình sao Nhật và nói là Kim Soo Hyun (Claudia Kim) tại buổi công chiếu phim

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tài khoản truyền thông xã hội 'Fantastic Beasts' của Anh nhận được phản ứng dữ dội khi đăng nhầm hình ảnh nữ diễn viên Châu Á và cho là Soo Hyun (Claudia Kim) tại buổi công chiếu phim.

Vào ngày 14/11 (theo giờ địa phương), tài khoản chính chủ Fantastic Beasts của phim Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) ở Anh trên twitter đã chia sẻ hình ảnh của các diễn viên tại sự kiện công chiếu phim ở thủ đô London. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến khi họ đăng ảnh nữ diễn viên người Nhật Bản - Mirei Kiritani cùng những nghệ sĩ khác gồm Jude Law, Johnny Depp, Ezra Miller và chú thích nói rằng cô gái đó là Claudia Kim (Kim Soo Hyun).

Mirei Kiritani.

Ezra Miller.

Johnny Depp.

Jude Law.

Người hâm mộ của Nagini đã nhanh chóng nhận ra mặc dù Tweet đề cập đến Claudia Kim trên thảm xanh nhưng bức ảnh không phải là cô ấy! Cứ cho là họ đều diện trên người bộ trang phục màu đen, nhưng ai cũng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt. Cư dân mạng chỉ ra sai lầm và coi hành động đó như phân biệt chủng tộc, thiếu tôn trọng đối với cả hai nữ diễn viên: “Bạn coi hai người giống nhau chỉ vì họ là phụ nữ châu Á. Đây là RACISM (Phân biệt chủng tộc). Là tài khoản chính thức của Anh. Bạn không nên hành động như thế này. Có phân biệt với cả hai đấy”.

Claudia Kim.

Tài khoản chỉ ra sai lầm đã bị block.

Ngay sau đó, tài khoản Twitter Fantastic Beasts ở Anh đã xóa tweet và đăng lại với bức ảnh chính xác của Kim Soo Hyun nhưng người hâm mộ vẫn tiếp tục thẳng tay 'ném đá, và cần một lời xin lỗi chính thức:“Không thấy xin lỗi vậy”, “Bạn thậm chí không chịu xin lỗi vì lỗi lầm..cần đưa lời giải thích và xin lỗi với Claudia Kim và người hâm mộ của cô ấy”.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ngôi sao bị vướng vào những tranh cãi phân biệt chủng tộc trong suốt thời gian quảng cáo cho bộ phim. Bất chấp những chuyện đã xảy ra, Claudia Kim dường như vẫn không bận tâm và cô tập trung, hạnh phúc quảng bá cho Fantastic Beasts 2.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất