Phim Ảnh

Sài Kê Đản đã chọn được diễn viên chính, quyết tâm chuyển thể truyện tranh đam mỹ '19 Days'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc kệ làn sóng phẫn nộ đòi tẩy chay của cộng đồng fan nguyên tác, Sài Kê Đản vẫn liều lĩnh trở lại với dự án webdrama chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám của tác giả Old Xian.

Mới đây, cộng đồng fan LGBT cùng các “hủ nữ” truyền tai nhau tin đồn Sài Kê Đản đã lựa chọn được 2 diễn viên chính cho bộ webdrama chuyển thể từ truyện tranh đam mỹ 19 Days của Old Xian. Hình ảnh được cho là của cặp đôi sẽ thủ nam chính Kiến Nhất và Triển Chính Hi khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về cặp đôi chính trong bộ webdrama chuyển thể 19 Days.

Trước đó, vào năm 2016, Sài Kê Đản đã nhận được “cơn mưa” phẫn nộ và tẩy chay từ cộng đồng mạng khi tuyên bố mua lại bản quyền để chuyển thể tác phẩm 19 Days. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, dường như “mẹ đẻ” Thượng ẩn vẫn quyết tâm chơi lớn với dự án đầy rủi ro này.

19 Days là bộ truyện tranh đam mỹ vô cùng nổi tiếng của tác giả mạng Old Xian, gồm nhiều mẩu truyện nhỏ với nội dung hoàn toàn tách biệt về cặp đôi nhân vật chính Kiến Nhất và Triển Chính Hi, Trải qua thời gian, hai nhân vật trở nên vô cùng quen thuộc, trở thành hình tượng đặc biệt, khó thay đổi trong lòng người hâm mộ. Đó cũng là lý do chính khiến fan nguyên tác không muốn tác phẩm bị chuyển thể, bóp méo hình tượng nhân vật.

Nội dung tác phẩm với cặp nhân vật chính đã đi sâu vào tiềm thức của người hâm mộ.

Mặt khác, ở một góc nhìn thoáng hơn, Sài Kê Đản từng chuyển thể thành công khá nhiều tác phẩm đam mỹ như Thượng Ẩn, Nghịch tập chi ái thượng tình địch,Thế bất khả đáng,… Trong khi hiện tại, cục điện ảnh Trung Quốc cũng có vẻ “dễ thở” hơn khi xét duyệt nội dung các tác phẩm phim ảnh, webdrama đề tài đam mỹ. Hiện tại, phía Sài Kê Đản vẫn chưa đưa ra phát ngôn hay thông tin chính thức về danh tính của cặp diễn viên được cho là Kiến Nhất - Triển Chính Hi trong tương lai.

Cộng đồng “hủ nữ” và fan LGBT vẫn đang ngóng chờ thông tin xác nhận từ phía công ty sản xuất của Sài Kê Đản.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất