Phim Ảnh

Hương Giang e ấp dịu dàng bên Tuấn Trần mặc kệ 'Tuesday' Karen Nguyễn lăm le cướp bồ lần thứ n

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dàn diễn viên Sắc đẹp dối trá gồm Hương Giang, Phát La, Tuấn Trần, Puka, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Karen Nguyễn, Lệ Hằng, Đông Kha, … rạng rỡ trong bộ ảnh Tết lấy chủ đề Đám cưới chuột.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là năm cũ Kỷ Hợi sẽ kết thúc, nhường chỗ cho xuân Canh Tý với thật nhiều niềm vui và bất ngờ mới mẻ. Hòa chung với bầu không khí đó, dù không quyết định khởi chiếu đúng dịp Tết âm lịch 2020, các nghệ sĩ trong Sắc đẹp dối trá cũng “góp vui” với bộ ảnh chào xuân rực rỡ màu sắc gửi tặng khán giả.

Lấy cảm hứng từ một trong số những bức tranh độc đáo nhất của làng Đông Hồ - Đám Cưới Chuột, dàn diễn viên Sắc đẹp dối trá gồm Hương Giang, Phát La, Tuấn Trần, Puka, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Karen Nguyễn, Lệ Hằng, Đông Kha, … xuất hiện với trang phục áo dài truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, sắc nét.

Tranh dân gian Đám Cưới Chuột (Trạng chuột vinh quy) là nét phác họa về phong cảnh ngày xuân ở làng quê Việt Nam xưa. Ở đó, nam thanh nữ tú quây quần cùng gia đình, bè bạn để sắm Tết và hội họp với nhau dịp đầu năm. Không khí nhộn nhịp ấy đã được dàn diễn viên Sắc đẹp dối trá tái hiện một cách vô cùng sinh động trong bộ ảnh Tết đầy màu sắc.

Trong bộ ảnh, soái ca Tuấn Trần tình tứ nắm tay Hoa hậu Hương Giang, cả hai hóa thân vào cặp đôi “trai tài gái sắc” khiến nàng “tiểu tam” Karren Nguyễn không khỏi ghen tị. Bên cạnh đó, cô nàng Puka nhí nhảnh trong tông màu vàng tươi tắn, cùng nền màu áo lam mát mắt của NSND Kim Xuân. Về phần Phát La, anh chàng quyết định “chơi trội” với nguyên cây đồ xanh nhí nhố, tạo cảm giác hài hước cùng Dược sĩ Tiến.

Sắc đẹp dối trá là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Hoa hậu Hương Giang cùng với sự góp mặt của NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu và các diễn viên trẻ như Tuấn Trần, Phát La, Puka,… Lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của Hương Giang, nội dung phim hứa hẹn sẽ tràn đầy bất ngờ xoay quanh chủ đề chuyển giới, những cuộc thi nhan sắc và tình yêu. Bên cạnh đó, bộ phim còn lồng ghép một yếu tố đầy thú vị vào cốt truyện của mình: hành trình trốn chạy để bảo toàn mạng sống của nhân vật Dương (Hương Giang).

Dương vốn dĩ là một cascadeur chuyên nghiệp, luôn ấp ủ trong lòng ước mơ được sống đúng với giới tính thật của mình - sống như một cô gái. Trong một lần vô tình cuộc chạm trán với giang hồ và bị truy lùng gắt gao, cô đành phải bất đắc dĩ “thực hiện hóa” ước mơ, đi phẫu thuật chuyển giới thành nữ để ẩn giấu thân phận. Sau cuộc phẫu thuật, Dương tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Mẹ Trái Đất và tất nhiên, cô một lần nữa chạm mặt những kẻ sát nhân.

Hóa thân vào nhân vật lần này, Hương Giang một lần nữa chứng minh sự đa tài của bản thân khi vừa làm tròn những cảnh diễn tâm lý phức tạp, vừa hóa thân thành một “đả nữ” trên màn ảnh. Xem phim, khán giả sẽ được nhìn thấy Hương Giang chạy trốn, rượt đuổi, vật lộn với những tên sát nhân để giành lấy cơ hội được sống.

Hương Giang từng chia sẻ:“Bộ phim Sắc đẹp dối trá là một bước ngoặt đối với tôi”. Thật vậy, từ hình tượng một cô nàng thông minh, xinh đẹp và ngọt ngào, Hương Giang lại lựa chọn hóa thân thành một nhân vật phức tạp, vừa đi thi Hoa hậu lại còn phải làm “đả nữ” bất đắc dĩ. Tuy nhiên, với sự cố gắng và lăn xả đến nỗi chấn thương chân, ắt hẳn Hương Giang sẽ không làm khán giả thất vọng với bộ phim điện ảnh đầu tay của mình.

Sắc đẹp dối trá dự kiến chính thức khởi chiếu vào ngày 14/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất