Phim Ảnh

Sa tăng Jang Kwang bị tai nạn trên đường đến phim trường, vận xui của 'Hwayugi' tới chừng nào mới hết?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được biết, để tiếp tục tiến trình thực hiện bộ phim, dù gặp tai nạn, nam diễn viên Jang Kwang vẫn đến phim trường để hoàn thành cảnh quay của mình trước khi vào viện kiểm tra chấn thương.

Mới đây, công ty quản lý Shin Entertainment vừa công bố thông tin Jang Kwang gặp sự cố tai nạn giao thông sáng ngày 16/1. Được biết, chiếc xe chở nam diễn viên thủ vai Sa Tăng - Sa Oh Jung (phim Hwayugi) xảy ra vấn đề trên đường đến phim trường thuộc thành phố Anseong, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Nam diễn viên Hwayugi (Hoa Du Ký) gặp tai nạn giao thông trên đường đến phim trường.

Theo cơ quan quản lý, xe ô tô chở Jang Kwang bị tai nạn trong lúc chờ đợi tín hiệu giao thông, bỗng dưng bị xe khác tông từ phía sau và bốc cháy. Chiếc xe bị hỏng nặng ở phần đuôi và nam diễn viên chỉ có triệu chứng shock, đau đầu sau tai nạn. Tuy nhiên, ông đã lựa chọn tiếp tục đến phim trường Hwayugi để ghi hình cho phân đoạn của mình trước khi tới bệnh viện kiểm tra tổng thể.

Mặc dù xảy ra sự cố, nam diễn viên vẫn quyết định tới phim trường để hoàn thành cảnh quay.

Trong ngày hôm nay, phân cảnh của Sa Oh Jung do Jang Kwang đảm nhiệm được thực hiện đầu tiên và diễn ra khá nhanh gọn. Sau đó, nam diễn viên đã được đưa đến bệnh viện để làm kiểm tra tổng quát. Shin Entertainment cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn đang tiến hành quay phim và không hề gặp bất cứ khó khăn gì. Kế hoạch quay tiếp theo sẽ được điều chỉnh sau khi thảo luận với đơn vị sản xuất.”

Theo đó, lịch phát sóng Hwayugi vẫn sẽ được diễn ra đúng tiến độ và không bị ngừng trệ.

Thông tin cuối cùng được đưa ra khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. Trước đó, bộ phim từng gây scandal với sự cố tai nạn chấn thương nhân viên tại phim trường, khiến tác phẩm phải ngưng phát sóng trong 2 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, Hwayugi vẫn thu về thành công với lượng xem tăng cao (trung bình 6,9%) trong tuần trở lại gần đây. Với tình hình hiện tại, khán giả mong rằng đoàn phim sẽ thật “thuận buồm xuôi gió” trong quá trình sản xuất và không để xảy ra sự cố đáng tiếc gì cho đến tập cuối cùng.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất