Phim Ảnh

S.T Sơn Thạch bị Ninh Dương Lan Ngọc khui bí mật ‘đã có vợ’

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim ra mắt đúng dịp mùa Giáng sinh 2018 hứa hẹn đánh dấu màn lột xác ngoạn mục của Ninh Dương Lan Ngọc với vai diễn gái già xinh đẹp, sang chảnh bên chàng siêu sao hạng A do ST Sơn Thạch thủ vai.

Là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại chick-flick, Gái già lắm chiêu sở hữu hơn nửa dàn diễn viên thuộc phái đẹp. Trong phần 2 của bộ phim, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Ms Q - một phụ nữ 34 tuổi, giàu có, thành đạt và rất xinh đẹp. Cô rất nổi tiếng và là host của một chương trình có rating cao ngất ngưởng có tên Showbiz secret - show truyền hình chuyên phanh phui, soi mói đời tư nghệ sĩ.

Ninh Dương Lan Ngọc hóa gái già với phong cách lạ lẫm trong Gái già lắm chiêu 2.

Nhằm cứu vớt sự việc đang trên bờ vực thẳm, Ms Q dồn hết tâm sức vào tìm hiểu và tấn công một ngôi sao hạng A (do ST Sơn Thạch thủ vai). Nếu không may vụ việc được phơi bày, sự nghiệp của anh chàng chắc chắn sẽ rơi vào cảnh sụp đổ.

Được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai diễn thú vị, ST Sơn Thạch sẽ hóa thân thành một ngôi sao “khủng” của showbiz Việt với đời sống cá nhân giấu kín. Ít ai biết rằng có một bí mật khủng khiếp được che đậy sau cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ là cựu Hoa hậu vô cùng xinh đẹp (do Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân thủ vai).

Nhận xét về vai diễn của ST trong phim, đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Ban đầu vai diễn này ít đất diễn và có thân phận khác với kịch bản rất nhiều, nhưng sau khi casting ST thì tôi thấy sẽ rất phí nếu ST đóng một vai dạng Cameo bình thường. Tôi và đạo diễn Namcito quyết định chỉnh sửa kịch bản để vai diễn của ST có nhiều điểm đặc biệt và khai thác được phần quái chiêu đang tiềm ẩn trong cậu ấy”.

Mặc dù không phải tuyến phản diện nhưng ST luôn vào những tình huống đối đầu với gái già Ms Q mọi lúc mọi nơi. Có khi họ công khai công kích nhau ngay trên sóng truyền hình trong chương trình Showbiz Secret do Ms Q làm host, có lúc lại gặp nhau trong những buổi tiệc xa hoa của giới nghệ sĩ và ở đó họ cũng không ngừng ͞lên mặt lộ rõ hiềm khích.

Trên phim là thế nhưng khi đạo diễn vừa hô cắt thì sự việc hoàn toàn ngược lại: “Cả hai cùng nói chuyện, đùa giỡn nhau vô cùng thân thiết” - Được biết, Lan Ngọc và ST là đôi bạn thân ở ngoài đời cho nên họ luôn dành những cử chỉ thân mật, quan tâm chăm sóc nhau mọi lúc. ST cho hay:Được biết Lan Ngọc đóng vai chính trong Gái già lắm chiêu 2 cho nên ST cũng phải đi casting để tham gia một vai diễn trong phim cùng cô ấy. Tưởng rằng được đạo diễn giao vai làm bạn thân của Ms Q ai dè lại được vai đối thủ không đội trời chung”.

ST và Lan Ngọc vô cùng thân thiết khi xuất hiện cùng nhau ngoài đời.

Cùng nhau chụp hình tự sướng nhí nhảnh.

Bên cạnh những hình ảnh hậu trường thân thiết của cặp đôi, Lan Ngọc còn tiết lộ thêm về hậu trường thực hiện tác phẩm: Do hai đứa cứ gặp nhau là đùa giỡn cho nên mỗi khi vào cảnh quay là Ngọc đều mắc cười vì cách diễn của ST trong vai này có gì đó rất quái chiêu. Kể từ đó, cứ mỗi khi có ST lên trường quay là cả hai lại bị tách riêng ra không cho đùa giỡn, thế mà cứ sau mỗi cảnh cần đổi set thì hai đứa lại vô thức sáp lại và tiếp tục bày trò khiến đạo diễn la hoài”.

Những hình ảnh hậu trường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Gái già lắm chiêu 2 được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ ra mắt khán giả vào 14/12/2018 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Cùng chờ đợi và đón xem tác phẩm điện ảnh đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất