Phim Ảnh

S.T, Jun Phạm diện áo dài, dạy dàn mỹ nhân 'Cô Ba Sài Gòn' vũ đạo nhạc phim của Đông Nhi

Tiến Đạt
Chia sẻ

Buổi giao lưu giữa ekip diễn viên với các fan đã tiết lộ 2 teaser MV nhạc phim đầy ấn tượng: "Cô Ba Sài Gòn" của Đông Nhi và "Tân thời" của Jun Phạm.

Vừa qua, hội Cô Ba Sài Gòn đã có buổi gặp mặt với khán giả hâm mộ trước khi chính thức ra mắt cả nước vào ngày 10.11 tới đây. Góp mặt trong Ngày Hội Áo Dài có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My, Oanh Kiều bên cạnh hai mỹ nam S.T và Jun Phạm. Tất cả khán giả tham gia đều diện trang phục Áo Dài tạo nên một không gian vô cùng đẹp và ấn tượng.

Ninh Dương Lan Ngọc

Diễm My và Jun Phạm.

Ngày Hội Áo Dài là một sự kiện giao lưu của dàn diễn viên với khán giả yêu phim Cô Ba Sài Gòn. Trong buổi giao lưu, mỹ nam duy nhất trong phim Cô Ba Sài Gòn - S.T còn hướng dẫn khán giả vũ đạo của nhạc phim - ca khúc cùng tên do Đông Nhi thể hiện. Hội Cô Ba Sài Gòn đã có buổi trò chuyện cùng khán giả hâm mộ về những bí mật hậu trường trong quá trình ghi hình.

S.T

Oanh Kiều (ở giữa).

Không những thế, ekip Cô Ba Sài Gòn bất ngờ chiếu trước đoạn teaser MV nhạc phim do chính Đông Nhi trình bày. Xuất hiện trong khung cảnh nhà may Thanh Nữ, Đông Nhi hoá thân thành cô tiểu thư Như Ý trong trang phục retro vô cùng “dễ thương”. MV nhạc phim Cô Ba Sài Gòn dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14.11.2017 tới đây.

Teaser MV “Cô Ba Sài Gòn” của Đông Nhi.

Dàn khách mời đặc biệt của buổi giao lưu: Jun Phạm, Diễm My 9x, Oanh Kiều, Lan Ngọc, Kaylee và S.T

Chụp ảnh lưu niệm cùng fan.

Bên cạnh đó, buổi giao lưu còn trình chiếu teaser đầu tiên của MV Tân thời do Jun Phạm thể hiện. Mặc dù nam ca sĩ không tham gia với vai trò trong bộ phim, thế nhưng anh cũng đã góp một phần vào trong dự án này thông qua nhạc phim. Ở MV nhạc phim Tân thời, Jun Phạm sẽ đóng cùng với Diễm My 9x. Đây hẳn sẽ là sự kết hợp bất ngờ và thú vị đối với các fan. MV sẽ ra mắt chính thức vào ngày 19/11.

Teaser MV Tân thời của Jun Phạm.

Sự kết hợp của 2 gương mặt này sẽ mang đến điều gì cho khán giả?

Poster phim.

Teaser 2 của phim Cô Ba Sài Gòn

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô Ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, với những thiết kế phục trang của NTK Thủy Nguyễn, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365… dự kiến ra mắt vào ngày 10.11.2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất