Phim Ảnh

Ryan Reynolds tiết lộ lí do tham gia 'Detective Pikachu'

Cindy
Chia sẻ

Ryan Reynolds gần đây đã tiết lộ lí do anh được Warner Bros. chọn lựa để thể hiện nhân vật chú chuột phóng điện được yêu thích nhất của pokémon trong 'Detective Pikachu – Thám tử Pikachu'.

Với bất cứ khán giả nào quen thuộc với chàng diễn viên đẹp trai và hài hước Ryan Reynolds đều có thể đoán ra lí do anh tham gia vào phim Pokemon: Detective Pikachu, nhưng với những chia sẻ mới đây của anh, sẽ giúp cho khán giả khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Ryan Reynolds

Detective Pikachu là một trong những bộ phim live action đáng mong chờ nhất của mùa hè này, chuyển thể từ trò chơi điện tử của mọi thế hệ, được người hâm mộ và các nhà phê bình khen ngợi vì những mô tả trực quan tuyệt đẹp và chân thật. Reynolds, người đảm nhận vai chính bên cạnh Justin Snith, bằng chất giọng thiên phú đặc biệt đã tham gia lồng tiếng cho nhân vật Thám tử Pikachu là chuyên gia phá án hình sự, nghiện caffeine, trong cuộc hành trình tìm hiểu nguồn gốc về sự biến nhất của bạn đồng hành con người của mình.

Trước đấy, bằng sự nổi tiếng và những thiện cảm với người hâm mộ, Reynolds đã quảng bá cho bộ phim bằng những cách đặc biệt, chẳng hạn như việc tuyên bố Pikachu có thể tham gia cùng Deadpool trong một trận chiến và cũng cho đăng tải một số hình ảnh về Pikachu lên trang cá nhân.

Xem thêm: 'Thám tử Pikachu': Rồng Gyarados hệ nước sẽ là trùm cuối của bộ phim?

Về việc cho rằng vai Thám tử Pikachu được đo mi đóng giày cho mình, Reynolds giải thích trong một cuộc phỏng vấn với ComicBook rằng đó có thể là nhờ vào khả năng hóa thân độc đáo, hoạt ngôn và từ danh tiếng của anh sau khi tham gia loạt phim Deadpool. Khi được hỏi về tầm ảnh hưởng của anh đối với vai diễn này, anh chia sẻ: ‘Tôi nghĩ họ chọn tôi vì những điều đó’. Ryan Reynolds khẳng định rằng, anh có thể định hướng được tính cách của nhân vật, ‘tôi có thể hiện được nhiều hơn những gì có trong kịch bản’ ‘phải đảm bảo rằng chỉ bằng giọng nói vẫn có thể thể hiện được nhân vật một cách tốt nhất’.

Reynolds thừa nhận rằng anh có biết về Pokémon, nhưng lại ít nhận thức về sắc thái và chi tiết của chuỗi các nhân vật trước khi tham gia vào vai diễn này. Có thể hiểu được, anh giải thích: ‘Tôi gần như đã không biết được điều đó’, có thể là vì đã khá già so với với một trò chơi giành cho trẻ em vào thời điểm nó trở nên phổ biến, trong những năm 1990. Tuy nhiên, khi cần thay đổi để đảm nhiệm vai trò này, anh cảm thấy rằng nó thật tuyệt vời, anh chia sẻ:

Giống như, ý tôi là, đó là một thế giới kì diệu, tôi không thể tin được, thật sự chưa có bộ phim live action nào trước đây làm được như vậy. Tôi nghĩ chính công nghệ đã tạo nên được điều đó. Vì vậy, bất cứ khi nào nghĩ về việc trở thành một phần của những thứ mởi mẻ, tôi thấy khá phấn khích.’

Xem thêm: Những phản hồi đầu tiên của 'Detective Pikachu': Phần mở màn đầy cảm xúc cho loạt phim live-action 'Pokémon' trong tương lai

Đúng như tính cách nhân vật, Reynolds cũng giải thích làm thế nào để những tính cách không lẫn vào đâu được của anh được thể hiện khi đưa Thám tử Pikachu vào đời sống. Diễn tả chi tiết về quá trình làm phim kéo dài cho nhân vật này, Reynolds mô tả ‘đã có đến 800 phiên bản của những câu nói đùa hoặc cảnh quay đã bị bỏ đi’ trong khi các biên tập viên cố gắng tận dụng những gì có thể sử dụng được. ‘Theo xếp hạng thang đo PG-13 thì tôi nghĩ bộ phim xếp hạng R’, anh nhận định. Điều này đặt ra câu hỏi, một bộ phim Pikachu xếp hạng R theo đánh của Reynolds, trong vai trò một diễn viên chính, sẽ trông như thế nào.

Nếu có bất kì điều gì tiếp diễn thì đó rõ ràng chính là năng lượng và sự sáng tạo mà Reynolds mang lại cho Pikachu. Theo đó, không còn nghi ngờ gì nữa, Thám tử Pikachu sẽ có sức hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi, nhờ vào sự thể hiện của chính diễn viên lồng tiếng, một khi được công chiếu.

Xem thêm: 'Detective Pikachu' tung clip giới thiệu loạt Pokemon và tính năng sẽ xuất hiện trong phim

Nhân dịp bộ phim Thám tử Pikachu trình chiếu tại Việt Nam, SAOstar và nhà phát hành tặng 4 vé tham dự họp báo ra mắt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào 18h30 ngày 09/05/2019. Để tham dự, hãy trả lời câu hỏi, gửi kèm thông tin cá nhân về email phimanh@saostar.vn trước 14h ngày 09/05/2019.

Tên và sức mạnh của loài Pokemon rồng phun lửa trong trailer Detective Pikachu?

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất