Phim Ảnh

Nếu bộ phim hợp tác giữa Spider-Man và Deadpool không thành sự thật, tương lai của X-Men trong MCU sẽ như thế nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tương lai của X-Men trong MCU hiện tại vẫn là một ẩn số không có lời giải đáp.

Vào năm 2015, SonyMarvel Studios/Disney đã ký một thỏa thuận cho phép Spider-Man tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Kể từ đó, Peter Parker do Tom Holland thủ vai đã xuất hiện trong năm bộ phim thuộc MCU.

Nhưng mọi thứ đã trở nên đổ bể sau khi tin tức SonyMarvel có thể chia tay vì thất bại trong việc đàm phán lại thỏa thuận nổ ra. Mặc dù các nguồn tin mới cho biết SonyMarvel vẫn có thể đạt được thỏa thuận, nhưng đã có rất nhiều nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng về viễn cảnh Spider-Man rời khỏi MCU.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi hợp đồng giữa Sony và Marvel đổ vỡ chỉ sau vài tháng kể từ khi thỏa thuận của Disney với Fox thành công (điều này chính thức mang bản quyền phim X-MenFantastic Four về nhà với Marvel Studios). Chưa kịp vui vì tất cả nhân vật truyện tranh của Marvel về nhà “mẹ đẻ” thì tin tức Spider-Man có thể rời khỏi MCU đã phá tan tất cả. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ có thể không bao giờ thấy Spider-Man do Tom Holland thủ vai xuất hiện trên màn ảnh rộng với các nhân vật X-Men, như Deadpool.

Cần lưu ý rằng, kể cả khi một bộ phim của Spider-ManDeadpool trở nên khả thi hơn thì Marvel Studios vẫn đang tìm hiểu phải làm gì với những nhân vật đó. Họ đã bị cấm thảo luận về bất kỳ kế hoạch nào cho X-Men Fantastic Four cho đến khi thỏa thuận kết thúc.

Mặc dù Disney dự kiến sẽ khởi động lại tất cả các nhân vật X-Men của Fox trừ Deadpool của Reynold, nhưng các báo cáo mới nhất cho thấy Nhà Chuột vẫn đang quyết định sẽ làm gì với Merc with a mouth. Được biết, Disney muốn các bộ phim solo của Deadpool được xếp hạng R, nhưng để nhân vật được đưa vào MCU và xuất hiện trong các bộ phim đồng đội PG-13.

Vì vậy, ngay cả khi hợp đồng giữa SonyDisney không tan vỡ, vẫn chưa biết liệu DeadpoolSpider-Man có được hợp tác với nhau hay không. Nếu Deadpool vẫn ở bên ngoài MCU và được giữ mác R, anh ta sẽ không thể giao chiến với Người Nhện. Tuy nhiên, nếu SonyDisney không thỏa thuận thành công, điều đó còn trở nên khó hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất