Phim Ảnh

'Running Man' và 'Hide And Seek' của Lee Yoo Ri bị cảnh báo vì cảnh quay quấy rối tình dục nam giới

Theo Soompi
Chia sẻ

Chương trình tạp kỹ của đài SBS - "Running Man" và bộ phim truyền hình "Hide và Seek" của đài MBC, đã nhận được cảnh báo từ Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC).

Vào ngày 07/01, Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (Korean Communications Standards Commission: viết tắt KCSC) đã tổ chức một cuộc họp để thảo luận các vấn đề về việc, liệu một số cảnh trong các chương trình truyền hình thực tế, phim ảnh có mô tả hiện tượng quấy rối tình dục nam giới hay không?

Được biết, trong tập 8 của bộ phim Hide and Seek, cảnh quay chiếu vào tháng 9/2018, trong đó nhân vật nữ chính (do Lee Yoo Ri thủ vai) đã xông vào một phòng tắm hơi nam để tìm người đàn ông khiến công ty của cô gặp nguy hiểm. Trong lúc này, hầu hết tất cả những người ở đây đều khỏa thân làm lộ các phần cơ thể nhạy cảm, thay vào đó họ đã làm mờ phần liên quan để tránh phản cảm đến thị giác của người xem.

Mặt khác, trong một cảnh quay của Running Man ở tập 415 phát sóng vào ngày 26/08, Lee Kwang Soo đã kéo quần Kim Jong Kook xuống và làm lộ đồ lót anh khi đang thực hiện trò chơi đu người trên một thanh kim loại để dành thức ăn. Theo đó, cảnh quay này cũng làm mờ một số phần nhạy cảm vì đa số các em nhỏ xem chương trình.

Cuối cùng, KCSC kết luận rằng cả hai cảnh đã vi phạm các quy tắc của quy định phát sóng và ban hành lệnh trừng phạt đối với cả hai chương trình. Họ tuyên bố: “Chúng tôi phải phản đối hành vi có thể khiến ai đó cảm thấy bị sỉ nhục vì việc quấy rối tình dục, bất kể họ là nam hay nữ. Mặc dù cảnh khỏa thân nam hoặc tiết lộ đồ lót có thể được thực hiện mà chưa ý thức được mức độ ảnh hưởng của vấn đề, nhưng có thể biện minh rằng đó là hành vi quấy rối tình dục nam giới”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất