Phim Ảnh

'Running Man' bản Trung chơi lớn: Mời cả biệt đội siêu anh hùng Avengers tham gia xé bảng tên

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Trailer tập 6 của "Keep Running" hé lộ dàn khách mời siêu khủng khi có sự góp mặt của các thành viên Biệt đội báo thù trong "Avengers: Infinity War".

Thông tin về dàn khách mời của tập 6 show truyền hình thực tế Keep Running (Tên tiếng việt: Chạy nhanh nào anh em!) đã khiến mạng xã hội Weibo xôn xao khi dẫn đầu lượt tìm kiếm. Cuối tập 5 của Keep Running đã hé lộ trailer tập 6 với dàn khách mời siêu khủng: Đó chính là Biệt đội báo thù Avengers. Điều này làm cho khán giả xem đài lẫn các thành viên chính thức của Running Man phiên bản Trung một phen bất ngờ, không tin được vào mắt mình.

Có lẽ, vì đây là thời gian Avengers: Infinity War đang được công chiếu trên các rạp tại Trung Quốc, thế nên sự góp mặt trong chương trình của các siêu sao Hollywood nhằm quảng bá cho bộ phim. Spider-Men Tom Holland, Hulk Mark Ruffalo, Iron Man Robert Downey Jr.,Loki Tom Hiddleston sẽ là khách mời của tập tiếp theo. Dù biết việc quảng bá cho các phim đang chiếu tại rạp là chiêu thức quen thuộc trên các show thực tế của Trung Quốc, thế nhưng với dàn khách mời toàn siêu sao quốc tế như thế này, việc cát sê phải trả cho Người Sắt Robert hay vị thần gian xảo Loki cũng khiến mọi người phải trầm trồ về mức độ chịu chi, chơi lớn của đài Chiết Giang.

Từ đầu mùa 6, đài Chiết Giang đã có sự đầu tư vô cùng lớn và công phu với dàn khách mời vô cùng đặc biệt, về địa điểm quay cũng như khâu biên tập. Ngay từ khi bắt đầu ghi hình cho mùa mới, show truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Trung Quốc đã sang tận Châu Âu, cụ thể là Áo để ghi hình cho 3 tập đầu tiên với dàn giám khảo có sức ảnh hưởng không kém khi họ là thành viên của Liên hợp quốc hay vận động viên thắng giải Olympics.

Trong tập 6, ngoại trừ “hiện thân” đáng ngạc nhiên của các siêu anh hùng, các màn đối kháng của dàn anh em cũng cực kỳ kịch tính. Trong trailer, Trần Hách không chỉ chìm trong biển lông mà dưới dép cũng diễn một tràng “Trốn nhà đi chơi”, Angelababy Sa Dật bị cơn mưa tuyết đánh úp cũng mở to mắt ngu người. Trịnh Khải bị đạo cụ của chương trình bắn vào trong bể bơi, “dáng điệu ăn dưa” thê thảm cũng khiến cư dân mạng kêu gào đau lòng. Ngoài ra, “cuộc chiến xé bảng tên” mà người người mong chờ cũng đã quay trở lại, ngay tại trường quay, các anh em lao vào lôi kéo nhau, tỏ bày rằng “âm thanh này như đã từng quen biết”, Lý Thần chạy thục mạng giữa sự vây bọc hai bên của Trịnh Khải Lộc Hàm, rốt cuộc Trâu Lớn có thể dùng sức mạnh bảo vệ được bảng tên của mình hay không?

Tập 6 Keep Running chính thức lên sóng vào lúc 20h30 (theo giờ Trung Quốc) trên sóng đài truyền hình Chiết Giang vào tối thứ sáu ngày 18 tháng 5. Với dàn khách mời siêu khủng và game “xé bảng tên” đã quay trở lại, các bạn có mong chờ tập 6 này không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất