Phim Ảnh

Rùng mình với trailer phim kinh dị Nhật Bản 'Bệnh viện oan hồn - The Exorcist Nurse'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Vừa qua, một trong những bộ phim kinh dị được đón chờ nhất trong dịp cuối năm 2018 "Bệnh viện oan hồn" (Tựa gốc: The Exorcist Nurse) đã tung ra trailer đầu tiên.

Với cốt truyện xoay quanh một bệnh viện ở vùng ngoại ô của nước Nhật gặp phải nhiều sự kiện bí ẩn không có lời giải đáp từ góc nhìn của cô y tá trẻ Toshie Asama, đoạn trailer dài hơn 1 phút rưỡi được hé lộ lần này cũng đã phần nào mang lại cho người xem những dự cảm mờ ám về một chuỗi những thảm họa kì quái sắp xảy ra trong phim.

Trailer phim “The Exorcist Nurse”.

Mở đầu trailer, người xem bắt gặp hình ảnh Nanami Yamada (thành viên của nhóm nhạc nữ vô cùng nổi tiếng AKB48) trong vai cô y tá Toshie Asama. Bản thân Toshie cũng như những em bé đang chữa trị trong bệnh viện đều cảm thấy rất tò mò trước sự xuất hiện của y tá Matsutomo (do Haruka Momokawa đóng), một cô gái trên người lúc nào cũng đầy các vết bầm tím và băng bó. Đặc biệt hơn cả, thay vì khoác trên mình chiếc áo blouse trắng - vốn là đồng phục của các y bác sĩ trong bệnh viện, Matsutomo lại mặc một bộ phục trang màu đen tuyền. Mang câu chuyện trên đến với y tá trưởng, cô đã nhận được lời giải đáp rằng mục đích của Matsutomo khi tới bệnh viện này là để làm nhiệm vụ của một “y tá trừ tà” - một khái niệm chắc hẳn rất mới lạ với chính Toshie lẫn khán giả.

Theo văn hóa của các nước phương Đông, màu áo Matsutomo đang mặc tượng trưng cho sự chết chóc, những thế lực xấu xa và đen tối.

Song song với sự giới thiệu về cô y tá trừ tà Matsutomo, ekip sản xuất cũng không quên giới thiệu câu chuyện của nữ bệnh nhân Yukiko Norita (Kaori Saeki) với muôn vàn những vết thương trên cơ thể. Kết quả xét nghiệm của cô gái này thậm chí còn lạ lùng hơn. Bên trong cơ thể cô hoàn toàn trống rỗng, tựa như một cái xác khô của loài côn trùng bị ăn sạch nội tạng.

Trailer khép lại với tiếng hét tuyệt vọng. Liệu chuyện gì đang thực sự diễn ra? Nữ bệnh nhân với triệu chứng lạ thực ra là ai? Và rốt cuộc, công việc của một nữ y tá trừ tà là như thế nào?

Đặt trong bối cảnh bệnh viện - một nơi luôn chứng kiến nhiều cái chết và số phận bi thương, kết hợp với thể loại trừ tà mang phong cách phương Tây, Bệnh viện oan hồn là một trải nghiệm kinh dị đặc biệt và hiếm có. Chuyện phim xoay quanh nữ y tá trẻ Toshie (Nanami Yamada) hiện đang làm việc tại một bệnh viện ở khu vực ngoại ô. Một ngày nọ, cô nhận nhiệm vụ chăm sóc cho nữ bệnh nhân Yukiko Norita (Kaori Saeki) - người mắc phải căn bệnh lạ, thường có những biến đổi vô cùng kỳ quái khi tiếp xúc với chồng. Không lâu sau đó, cả bệnh viện cũng chìm trong hàng loạt sự kiện bí ẩn không có lời giải đáp với hậu quả vô cùng khủng khiếp.

Lấy đề tài trừ tà, tác phẩm kinh dị mới đến từ xứ sở hoa anh đào hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm tâm linh vừa đáng sợ nhưng cũng vô cùng thực tế.

Bệnh viện oan hồn được khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc kể từ ngày 30.11.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất