Phim Ảnh

'Rùng mình' với trailer kinh dị đẫm máu, đầy chết chóc của 'The First Purge'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh kinh dị "The First Purge" của đạo diễn Burning Sands vừa tung trailer chính thức với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng Chyna Layne, Lex Scott Davis, Luna Lauren Velez, Melonie Diaz, Mo McRae,...

The First Purge là phần phim thứ 4 trong series phim về ngày lễ thanh trừng The Purge, do đạo diễn Burning Sands Gerard McMurray chỉ đạo, biên kịch James DeMonaco chấp bút, gây xôn xao một thời. Bộ phim được sản xuất bởi “ngôi nhà” chuyên sản xuất phim kinh dị Blumhouse Productions, nơi cho ra lò hai tác phẩm đình đám Get Out Paranormal Activity.

Poster chính thức của bộ phim với hình tượng Nữ thần Tự Do trong ngày lễ thanh trừng.

Mới đây, The First Purge đã tung trailer chính thức với khung cảnh đẫm máu, đầy ám ảnh, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Chyna Layne, Lex Scott Davis, Luna Lauren Velez, Melonie Diaz, Mo McRae,…

Trailer “The First Purge”.

The First Purge (tựa gốc The Purge: The Island) là câu chuyện lý giải về nguồn gốc của đêm thanh trừng Night Purge gây tranh cãi, đồng thời khám phá nguyên nhân các quốc gia thực hiện nghi lễ Purge hàng năm. Ban đầu, tiêu đề phim được đặt dựa trên nơi diễn ra bối cảnh, Staten Island. Trailer mở đầu bằng khung cảnh hỗn loạn, chết chóc của hòn đảo Staten, nơi bị cách ly bởi các cuộc giết người dã man được thực hiện bởi chính dân chúng nơi đây.

Phim mở ra bởi bối cảnh hòn đảo nước Mỹ trong lần đầu tiên diễn ra nghi lễ Purge.

Những cuộc giết người đẫm máu, đầy ám ảnh.

Khi pháp luật và công lý không còn đủ sức ngăn chặn tội ác, chính phủ Hoa Kỳ ban hành một quyết định mới: Một đêm duy nhất trong năm không hề có luật - Purge Night, bắt đầu áp dụng với cư dân hòn đảo Staten. Sau 12 tiếng “tha hồ” phạm pháp, người dân sẽ bị tử hình khi làm sai bất kỳ điều luật nào ở các ngày còn lại của năm. Trong khi một số người hăng hái tham gia hoạt động “giết người chẳng cần đền tội”, nhiều cư dân khác trên đảo lại chọn cách ẩn nấp, hoặc đi lang thang trên đường phố để cứu giúp những nạn nhân phải hy sinh cho những nghi lễ đẫm máu này.

Chính phủ đứng ngoài cuộc, để mặc các phi vụ giết người xảy ra.

Dân chúng sống trong nỗi sợ hãi là nạn nhân của các cuộc thanh trừng.

Series The Purge từng đem về thắng lợi khủng khiếp ở các phòng vé, với doanh thu cao gấp hàng chục lần so với kinh phí mà nhà sản xuất bỏ ra. Cụ thể, phần 1 của bộ phim phát hành năm 2013 thu về 89,3 triệu USD, trong khi khoản chi ban đầu chỉ vỏn vẹn 3 triệu USD. Qua 2 phần tiếp theo, con số mà nhà sản xuất nhận được đã lên tới hơn trăm triệu USD và có vẻ như khán giả vẫn chưa có dấu hiệu gì muốn series này dừng lại.

Với concept phim độc lạ, đầy sức hút, The Purge thành công lôi cuốn sự chú ý của các “tín đồ” kinh dị trên thế giới. Phim dự kiến ra mắt khán giả ngày 4/7/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất