Phim Ảnh

Rùng mình với hình ảnh những con quái vật đáng sợ trong trailer 'Creepshow' từ 'Shudder'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Shudder đã mang đến cho người hâm mộ kinh dị một món quà mới với sự ra mắt của trailer đầu tiên cho loạt phim mới trong dịch vụ phát trực tuyến Creepshow.

Tối 19/7, trailer đầu tiên của chương trình trực tuyến Creepshow đã chính thức ra mắt khán giả tại sự kiện Comic-Con, kèm theo tiết lộ rằng loạt phim gốc Shudder sẽ bắt đầu khởi chiếu từ ngày 26/9 năm nay. Những cái tên lớn góp mặt trong trailer bao gồm Giancarlo Esposito, Tricia Helfer, Adrienne Barbeau, DJ Qualls, Greg Nicotero và tác giả kinh dị bán chạy nhất Joe Hill.

Rùng mình với hình ảnh những con quái vật đáng sợ trong trailer 'Creepshow' từ 'Shudder'

Ngoài ra, Shudder đã công bố hai câu chuyện Creepshow sẽ được giới thiệu trong tập ra mắt của chương trình: câu chuyện thứ nhất về Stephen King - Gray Matter, được chuyển thể bởi Byron Willinger - Philip de Blasi (The Commuter) và được đạo diễn bởi Esposito - Tobin Bell; Câu chuyện thứ 2 là House of the Head được viết bởi Josh Malerman, đạo diễn bởi John Harrison.

Dựa trên bộ phim mang tính biểu tượng năm 1982 do Stephen King viết kịch bản và đạo diễn bởi George A, season đầu tiên sẽ có các câu chuyện của nhà văn từng đoạt giải thưởng và được hoan nghênh như By the Silver Water of Lake Champlain của Joe Hill, The Companion của Joe R. Lansdale, Kasey Lansdale và Keith Lansdale, The Finger của David J. Schow, Lydia Layne’s Better Half của John Harrison và Greg Nicotero, Night of the Paw của John Esposito, Bad Wolf Down của Rob Schrab, All Hallows Eve của Bruce Jones, The Man in the Suitcase của Christopher Buehlman, Times is Tough in Musky Holler của John Skipp và Dori Miller, cuối cùng là Skincrawlers của Paul Dini và Stephen Langford.

Trailer đầu tiên xuất hiện khá nhiều nhân vật với những khoảnh khắc kinh dị chủ yếu đến từ tạo hình. Nội dung của từng câu chuyện không được hé mở quá nhiều, thay vào đó là hình ảnh người, hoặc những con quái vật xuất hiện một cách ghê rợn, với nhiều hình thái, hành động khác nhau. Trailer cũng không ngại phô bày những hình ảnh máu me, bạo lực đầy man rợ.

Trailer Creepshow

Creepshow được sản xuất bởi Cartel cùng với Monster Agency Productions, Taurus Entertainment và Striker Entertainment. Chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 26/9 này. Cùng chờ đợi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất