Phim Ảnh

Rung động với poster lãng mạn của Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah trong 'My Strange Hero'

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama mới "My Strange Hero" đài "truyền hình quốc dân" SBS đã phát hành poster chính thức của bộ phim.

Ngày 28/11, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình sắp tới My Strange Hero/Revenge is Back (복수가 돌아왔다) đài SBS đã phát hành poster chính thức đẹp lung linh trong bầu không khí lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính Kang Bok SooSon Soo Jung do Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah thủ vai.

Trong tấm áp phích, Kang Bok Soo và Son Soo Jung ở trong một góc khuất trên sân thượng của trường trung học. Cô nữ sinh đáng yêu ngồi trên một chiếc bàn nhỏ và nhắm mắt nghiêng mặt lên cao để trao nụ hôn ngọt ngào. Khi đó, Kang Bok Soo đặt tay lên lên vai bạn gái, đầu hơi cúi và chuẩn bị khóa môi. Tuy nhiên, vẫn có một khoảng cách ngắn giữa cả hai cô cậu học sinh này. Tấm poster được tô điểm bằng tone màu Pastel làm tăng sự lãng mạn, hư ảo và dễ dàng mô tả mối quan hệ chặt chẽ của cặp tình nhân.

Ở phía bên trái của áp phích, có đề dòng chú thích: “Câu chuyện tình đầu thứ hai của chúng tôi”, trong khi ở phía bên phải của tấm áp phích ghi rằng: “Một tươi đẹp vào năm 2009…”. Hai dòng chữ đại diện cho Kang Bok Soo và những ký ức hồn nhiên, trong sáng của Son Soo Jung trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở trường trung học. Đây là nơi bắt đầu họ gặp nhau gỡ, yêu nhau, kết thúc và cũng nơi diễn ra cuộc hội ngộ sau họ chín năm. Theo đó, người xem tò mò muốn biết thêm về cặp đôi này.

Tấm poster chính được chụp vào tháng Tư tại một trường trung học ở Yongdan, Seoul. Các nhân viên đã chuẩn bị âm nhạc để giúp bầu không khí thêm lãng mạn trong buổi chụp hình. Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah đã tham gia vào các buổi diễn tập ngay lập tức. Có kinh nghiệm quay phim cùng nhau, cả hai đã thể hiện tình cảm chân thật như mối tình đầu một cách hoàn hảo.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất