Phim Ảnh

Rung động trước vẻ đẹp của cặp 'chú 45 cháu 18' Jung Woo Sung - Kim Hyang Gi trên tạp chí Vogue Korea

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp, độc lạ của Chủ tịch Jung Woo Sung và sao nhí "Thử thách thần chết" - Kim Hyang Gi trong bài viết dưới đây!

Ngày 18/01, ảnh chụp trên tạp chí Vogue Korea số ra tháng 2 của cặp chú cháu Jung Woo SungKim Hyang Gi trong thời gian quảng bá cho dự án phim điện ảnh Witness (증인: Nhân chứng) đã được phát hành trên mạng. Chủ đề của các bức ảnh lần này mang lại sự tươi mới, hòa quyện với thiên nhiên tươi xanh, nhựa sống tràn đầy.

Những bức tranh mô tả bầu không khí ấm áp khi bối cảnh của một khu vườn tươi tốt. Họ tỏa ra sức quyến rũ, mê hoặc khi thể hiện được phong cách tự nhiên, gợi cảm dường như có mùi hương của thiên nhiên.

“Tài tử” điển trai Jung Woo Sung diện trên người bộ trang phục đơn giản, vừa vặn với vóc dáng chuẩn đẹp. Nam diễn viên thể hiện tâm trí thoải mái, cởi bỏ gánh nặng trong nhân vật của mình tạo sức hút khó cưỡng.

Trong khi đó, Kim Hyang Ki trưởng thành hơn, sở hữu nét quyến rũ thuần khiết với kiểu tóc dài trong trang phục tông màu trắng. Nó làm tăng sự tò mò về những biến đổi của một nhân vật mới khi cởi bỏ nhân vật nữ sinh trầm cảm.

Cả hai nữ diễn viên đều thu hút khán giả bằng đôi mắt tinh tế của họ, khuếch đại dự đoán cho một câu chuyện và mối quan hệ đặc biệt giữa họ trong phim.

Witness kể về một luật sư bào chữa cho một nghi phạm giết người mà nhân chứng duy nhất là một cô gái mắc chứng tự kỷ. Trong phim, Jung Woo-Sung sẽ vào vai luật sư Soon Ho. Anh ấy thành công về mặt tài chính và hiện đang bảo vệ cho một người trong một vụ án giết người. Kim Hyang Gi sẽ đóng vai cô nhân chứng Ji Woo.

Trailer.

Theo dự kiến, Witness (증인: Nhân chứng) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 13/02.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất