Phim Ảnh

Rũ bỏ hình tượng 'ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh diện bikini, đọ thân hình quyến rũ bỏng mắt với Thùy Anh

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cùng với "hội chị em" Thùy Anh - Thoại Tiên và Phương Lan, Ninh Dương Lan Ngọc khoe đường cong quyến rũ trên phim trường "Gái già lắm chiêu 2" của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito.

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc, hai chữ “ngọc nữ” ngay lập tức hiện ra trong tâm trí và nhận định của khán giả Việt. Trong suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật kể từ phim điện ảnh Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc luôn được gắn liền với hình ảnh sạch sẽ, không scandal và hình tượng nhân vật đa dạng nhưng vẫn trong sáng. Ngay cả vai diễn Cám trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể hay nữ sát thủ trong Găng tay đỏ, nữ diễn viên vẫn không xây dựng hình ảnh gợi cảm.

Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ đã thay đổi khi mới đây, một bộ ảnh hậu trường của phim Gái già lắm chiêu 2 vừa được công bố. Theo đó, nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini hai mảnh, khoe vòng eo con kiến cùng vòng ngực căng đầy, quyến rũ. Không những vậy, “ngọc nữ” Việt Nam còn “can đảm” đọ dáng với những mỹ nhân nổi tiếng về sức hút gợi cảm: Thùy Anh và Thoại Tiên.

Trong ảnh hậu trường, Ninh Dương Lan Ngọc nằm dài bên hồ bơi với bộ bikini hồng nhẹ nhàng. Trong khi đó, Thùy Anh và Phương Lan chọn trang phục màu đen quyến rũ, Thoại Tiên sử dụng màu trắng tôn nước da của mình. Cả bốn diễn viên đều nằm trong “hội gái già chăn chuối” của phim Gái già lắm chiêu 2, là những quý cô xinh đẹp, thừa tiền thiếu tình và luôn được các anh “phi công” vây quanh.

Đây cũng là dự án phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, sau khi hoàn thành hậu kỳ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi, cũng do Lan Ngọc đóng vai chính. Ở phần hai của Gái già lắm chiêu, câu chuyện về các nhân vật thay đổi từ tòa soạn tạp chí thời trang chuyển thành đài truyền hình, nơi Ms.Q (Lan Ngọc) là host của những chương trình talkshow lừng danh. Thành đạt, quyến rũ và nổi tiếng, Ms.Q là tầm ngắm của nhiều chàng trai. Thế nhưng họ không ngờ, cô mới chính là người làm chủ ván cờ tình ái này.

Teaser “Gái già lắm chiêu 2”.

Gái già lắm chiêu 2 là dự án đánh dấu sự quay trở lại với điện ảnh của nữ diễn viên Thuỳ Anh. Cô muốn khẳng định rằng mình không chỉ đóng phim nghệ thuật. Trong phim, Thuỳ Anh đảm nhận vai thứ chính, một nhân vật ngây ngô tóc vàng hoe trong hội bạn chăn chuối của Ms Q, cô cho hay: “Tôi không phân biệt vai chính hay vai phụ. Được tham gia vào một dự án lớn, được đầu tư bài bản, chỉn chu là cơ hội để tôi học hỏi và tìm kiếm cho mình một vai diễn ấn tượng phù hợp với hình ảnh mà mình đang xây dựng.”

Sở hữu hình thể cân đối, làn da trắng mịn và đôi mắt biểu cảm, Thuỳ Anh đang từng ngày thay đổi và xây dựng hình ảnh một cô gái xinh đẹp, năng động, tự tin và chủ động trong cuộc sống. Bên cạnh tham gia các dự án phim điện ảnh, cô tích cực quảng bá hình ảnh, năng lực của mình qua các bộ phim truyền hình hot và các game show.

Nữ diễn viên hài Phương Lan xuất thân từ diễn viên kịch sân khấu Thế giới trẻ, là cái nôi của những gương mặt diễn viên như Diệu Nhi (từng tham gia Gái già lắm chiêu 1), Thu Trang, La Thành, Pu Ka…

Cũng như những diễn viên khác, cô tham gia casting và được hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito lựa chọn vào vai nữ y tá gốc Huế Tôn Nữ Đài Trang. Phương Lan cho hay: “Đây là cơ hội của tôi khi được tham gia dự án phim điện ảnh của hai đạo diễn khó tính. Tôi lại được chọn vào vai nói giọng Huế, đây cũng là sở trường của mình vì tôi là người gốc Huế nhưng lại là một áp lực vì vai diễn này đàn chị Việt Hương đã từng gây ấn tượng lớn và rất thành công trong Gái già lắm chiêu phần 1.”

Để vào vai Đài Trang xinh đẹp và hiện đại, Phương Lan đã hi sinh cắt đi mái tóc “thề” đã nuôi từ hồi bé đến nay. Được sự hỗ trợ hình ảnh từ các chuyên gia tạo dựng phong cách của phim như Stylist Thanh Trúc Trương và các nhà thiết kế như Lâm Gia Khang, Đỗ Mạnh Cường, Thuỷ Nguyễn… Phương Lan lột xác hoàn toàn về hình ảnh để tham gia vào Gái già lắm chiêu 2.

Nữ người mẫu Thoại Tiên lần đầu tham gia điện ảnh với vai diễn cô giáo Yoga Maria Cao. Sở hữu một ngoại hình chuẩn người mẫu của mình là một lợi thế, đây là cơ hội cho cô chứng minh khả năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên, Thoại Tiên và các diễn viên đều phải tham gia khoá học diễn xuất với nữ diễn viên Kathy Uyên để hoàn thiện các kỹ năng diễn xuất cũng như cách diễn nhập vai.

Thoại Tiên cho hay: ”Trước đây tôi đã từng tham gia một vài dự án phim ngắn, TVC của anh đạo diễn Hàm Trần nhưng với điện ảnh thì hoàn toàn là gương mặt mới. Tuy nhiên, sau khi được học diễn xuất cùng chị Kathy Uyên, ra hiện trường thì được chị Lan Ngọc hướng dẫn thêm một cách tận tình nên vai diễn của tôi trong phim rất giống tôi ngoài đời và cũng rất xinh đẹp vì được diện toàn đồ hiệu”

Clip giới thiệu nhân vật.

Gái già lắm chiêu 2 được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim sẽ ra mắt vào 14.12.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất