Phim Ảnh

Rowoon (SF9) và Kim Hye Yoon cân nhắc tham gia phim chuyển thể từ webtoon mới của đạo diễn 'Khi nhà vua yêu'

Thanh Long
Chia sẻ

Hai diễn viên Hàn Quốc Rowoon (SF9) và Kim Hye Yoon cân nhắc tham gia July Found By Chance - phim chuyển thể từ webtoon mới của đạo diễn Khi nhà vua yêu do đài MBC sản xuất.

Vào ngày 10 tháng 5, có thông tin rằng Rowoon (SF9) đã nhận được lời mời tham gia trong bộ phim sắp tới của đài MBC mang tên July Found By Chance. Trả lời các báo cáo, công ty quản lý của Rowoon là FNC Entertainment cho biết: “Rowoon đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai nam chính trong July Found By Chance nhưng vẫn chưa quyết định tham gia.”

Xem thêm: Teaser 'Arthdal Chronicles': Song Joong Ki cưỡi ngựa chiến đấu, Kim Ji Won khóc lóc thảm thiết, bị kéo lê trên đường

Được biết, July Found By Chance là bộ phim được sản xuất dựa trên một webtoon lãng mạn học đường tưởng tượng cùng tên, kể về câu chuyện của Yoon Dan Oh, một cô gái nhận ra rằng mình là một nhân vật phụ trong webtoon và đi ngược lại câu chuyện để chinh phục được trái tim của chàng trai mà cô yêu.

Trước đó vào tháng 3, nữ diễn viên Kim Hye Yoon đã nhận được lời mời vào vai nữ chính Yoon Dan Oh và hiện tại cũng đang tích cực xem xét. Yoon Dan Oh là người con duy nhất trong một gia đình giàu có nhưng được sinh ra với một trái tim yếu đuối và phải sống thận trọng cả đời. Một ngày nọ, Dan Oh yêu một chàng trai cũng là một nhân vật phụ trong câu chuyện.

Rowoon được khán giả biết đến qua các bộ phim School 2017, About TimeWhere Stars Land nhưng đây sẽ là vai chính đầu tiên của nam diễn viên nếu nhận lời tham gia.

July Found By Chance sẽ được chỉ đạo bởi Kim Sang Hyup, đạo diễn của Khi nhà vua yêu (2017) và Glamorous Temptation (2015), đồng thời được lên kế hoạch phát sóng trên MBC vào cuối năm nay.

Các bạn có mong đợi sự kết hợp của Rowoon và Kim Hye Yoon? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất