Phim Ảnh

Rốt cuộc Thái Từ Khôn có phải từng là thành viên thứ tư của TFBoys?

Âu Vì
Chia sẻ

Thái Từ Khôn hiện nay gặp một số rắc rối, lúc đầu là liên quan đến tiền bối Phan Trường Giang, chuyện này đã được giải quyết. Việc thứ hai là chủ đề TFBoys, liệu anh chàng có phải từng là thành viên thứ tư của nhóm nhạc?

Khán giả biết đến Thái Từ Khôn thông qua chương trình tuyển chọn sống còn Idol Producer. Anh chàng là thực tập sinh được bình chọn nhiều nhất, trở thành center của 9 người thắng cuộc cuối cùng, thành lập nên nhóm nhạc NINE PERCENT. Sau khi trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, họ đã tìm hiểu về lai lịch, quá khứ của Thái Từ Khôn. Nam ca sỹ sinh năm 1998 chính thức được ra mắt lần đầu tiên qua nhóm nhạc Swin, nhưng danh tiếng của nhóm này ít người biết tới.

Sina giải trí từng làm một cuộc phỏng vấn độc quyền với Thái Từ Khôn. Theo tóm tắt của dân mạng sau khi đọc đoạn phỏng vấn này, họ thuật lại rằng Thái Từ Khôn chính là thành viên thứ tư TFBoys nhưng bỏ lỡ cơ hội để bước lên sân khấu lớn. Rất nhiều người tỏ ra tức giận khi chính trong bài viết có đề cập TFBoys chỉ có ba thành viên.

Vào thời điểm trước khi bài phỏng vấn này ra đời, khi nói về Thái Từ Khôn, chủ đề liên quan đến chàng trai này chỉ bao gồm về Idol Producer và Swin, chứ hoàn toàn không dính dự, liên can gì đến nhóm TFBoys. Căn cứ vào đoạn phỏng vấn của Sina, dân mạng mới biết được Thái Từ Khôn từng được chọn làm thực tập sinh trong nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt TFBoys, nhưng cuối cùng anh chàng lại từ chối. Đây chính là nguồn gốc của tên gọi “Thái Từ Khôn - Thành viên thứ tư của TFBoys” được lan truyền trên mạng.

Không chỉ thế, Thái Từ Khôn từ chối làm thành viên của TFBoys còn có ảnh chụp màn hình video chứng minh, bị dân mạng đào lại trong quá khứ. Họ chỉ trích anh chàng dựa hơi, câu fame nên đã cố tình nhắc tới TFBoys. Hành động chỉ trích của cộng đồng mạng khi ấy được cho là dễ lý giải, bởi vì Thái Từ Khôn đã thẳng thừng từ chối cơ hội debut cùng TFBoys, lại gia nhập nhóm nhạc Swin, đến lúc này lại nhắc về TFBoys, không phải lợi dụng danh tiếng thì là gì đây?

Nhiều fan hâm mộ nam ca sỹ lên tiếng thanh minh, cho rằng đây là chương trình do đài An Huy sản xuất, hoàn toàn không phải do lỗi của Thái Từ Khôn. Thế nhưng, dựa vào hình ảnh chụp từ video, có thể thấy được Thái Từ Khôn được tuyển chọn làm thực tập sinh debut của TFBoys được ghi trong sơ yếu lý lịch, cho nên không tồn tại khả năng đài An Huy bắt anh chàng làm thế để câu view cho chương trình.

Hiện tại, dân mạng đang tranh cãi vì điều này, cho rằng Thái Từ Khôn chẳng hề liên quan, dính dự gì tới TFBoys, dù có là sơ yếu lý lịch đi chăng nữa. Xét tại thời điểm đó, hành động này của chàng ca sỹ trẻ cũng được coi là dễ hiểu, khi TFBoys trở nên quá nổi tiếng, Thái Từ Khôn gia nhập Swin, để làm “sáng” hồ sơ của mình trong những cuộc thi âm nhạc, việc giới thiệu từng là “thành viên hụt của TFBoys” cũng giúp anh chàng gây ấn tượng và nhận được nhiều sự chú ý hơn từ ban giám khảo và khán giả.

Sau vụ việc rắc rối liên quan đến tiền bối - nghệ sỹ hài gạo cội Phan Trường Giang, Thái Từ Khôn tại tiếp tục dính vào thị phi không đáng có. Theo bạn, bạn có công nhận Thái Từ Khôn từng là ứng viên hay thành viên thứ tư của nhóm TFBoys không? Hành động trong quá khứ của cậu là điều bình thường, dễ cảm thông hay đáng bị chỉ trích như một số ý kiến của dân mạng Trung Quốc?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất