Phim Ảnh

‘Room No. 9’: Phim mới của biên kịch ‘Thời trang thập niên 70’, gây chú ý khi phát hành teaser đầu tiên

Thanh Long
Chia sẻ

‘Room No. 9’ hiện đang là một trong những dự án được khán giả tò mò và mong đợi khi khai thác đề tài trả thù cùng với sự tham gia của 3 diễn viên đình đám Kim Hae Sook, Kim Hee Sun và Kim Young Kwang.

Vào ngày 30/08, tvN đã cho phát hành teaser đầu tiên của bộ phim sắp lên sóng Room No.9. Đoạn teaser có thời lượng 15 giây, mở đầu là hình ảnh của một cuộn băng cassette đang quay, một cái còng số 8, những tập hồ sơ và sau đó là một phụ nữ mặc bộ trang phục trong tù mang số 122 màu đỏ cùng cái tên Jang Hwa Sa được ai đó đang viết vào biểu mẫu. Bộ trang phục cũng tiết lộ rằng Jang Hwa Sa là một tù nhân tử hình.

“Room No. 9” Teaser

Cho đến cuối teaser hình ảnh của 3 diễn viên chính trong phim là Kim Hae Sook, Kim Hee SunKim Young Kwang xuất hiện, cho thấy mọi chuyện đang diễn ra trong phòng giam số 9 thuộc một nhà tù.

Room No.9 là một bộ phim kinh dị, hành động trả thù kể về câu chuyện của một luật sư tài năng, số phận của cô trong phút chốc bị xáo trộn sau khi cô bị tráo đổi linh hồn với một nữ tử tù ở phòng giam số 9.

Trong phim, Kim Hee Sun sẽ vào vai luật sư Eulji Hae Yi, 35 tuổi làm việc tại công ty luật Fence, một công ty luật nổi tiếng tại Hàn Quốc. Để đạt được danh vọng cô không ngần ngại phạm luật, hành xử trái với đạo đức. Tuy nhiên, mọi chuyện bỗng chốc bị xáo trộn kể từ khi cô bị tráo đổi linh hồn với một tử tù Jang Hwa Sa, 55 tuổi đang bị ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối.

Kim Hae Sook sẽ đảm nhiệm vai nữ tử tù độc ác Jang Hwa Sa, kẻ giết người khét tiếng đằng sau vụ án giết người bằng chất độc hại đã làm náo động cả nước và đang là người bị tạm giam lâu nhất khi việc thi hành án tử hình đã được dời lại đến năm thứ 33. Ngay giây phút nhận được quyết định chấm dứt cuộc sống, Jang Hwa Sa đã có được cơ hội sống cuộc sống của Eulji Hae Yi.

Nữ diễn viên Kim Hae Sook

Nữ diễn viên Kim Hee Sun

Nam diễn viên Kim Young Kwang

Trong khi đó, nam diễn viên Kim Young Kwang sẽ vào vai Ki Yoo Jin, anh là người yêu của Eulji Hae Yi và cũng là một bác sĩ chuyên khoa y học gia đình. Đặc biệt, Ki Yoo Jin đóng một vai trò quyết định trong việc tráo đổi vận mệnh của Eulji Hae Yi và Jang Hwa Sa.

Dự án này sẽ được cầm trịch bởi Ji Yeong Su, đạo diễn từng thành công với Beating Again (2015) và được Jung Sung Hee biên kịch, người từng tạo nên thành công cho bộ phim nổi tiếng Thời trang thập niên 70 (2005). Room No. 9 dự kiến nên sóng trên tvN bắt đầu từ ngày 29/09/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất