Phim Ảnh

'Rồng Xanh 2019': Kim Woo Bin khỏe mạnh, cười rạng rỡ trên sân khấu sau 3 năm chống chọi với bệnh ung thư

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn trọn bộ ảnh của Kim Woo Bin trên sân khấu lễ trao giải Rồng Xanh 2019 dưới bài viết này!

Tối ngày 21/11, lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 40 (40th Blue Dragon Film Awards) năm 2019 đã được diễn ra tại Paradise City, Yeongjong-do, Incheon. Trong sự kiện này, có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám trong ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi. Trong đó, nam diễn viên Kim Woo Bin đã tham gia với tư cách là người trao giải.

Nam ngôi sao gây chú ý ngay sau khi xuất hiện. Nụ cười rõ trên môi của anh khiến nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ thở vào nhẹ nhõm. Dường như Kim Woo Bin đã trở lại khỏe mạnh sau căn bệnh ung thư vòm họng.

Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên Kim Woo Bin công khai xuất hiện trước công chúng và truyền thông Hàn Quốc sau 2 năm 6 tháng dưỡng bệnh. Anh bị bệnh hồi tháng 05/2017 và tạm dừng tất cả các hoạt động để tập trung vào việc điều trị, phục hồi sức khỏe. Tại thời điểm đó, anh đang thực hiện quay dự án phim điện ảnh Wiretap của đạo diễn Choi Dong Hoon.

Trước đó, đại diện của Kim Woo Bin đã tuyên bố về kế hoạch sắp tới của nam ngôi sao. Anh ấy đã nhận được kịch bản cho bộ phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon và hiện đang đàm phán để tham gia.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất