Phim Ảnh

Rồng Toothless đã tìm được bạn gái, tích điện tạo sấm sét như Thor trong trailer 'Bí kíp luyện rồng 3'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Phần 3 của series “How to Train Your Dragon” rất nổi tiếng vừa ra mắt cách đây không lâu, trong đó rồng đen Toothless đã tìm ra một cô rồng trắng muốn cùng loài với mình.

Bí kíp luyện rồng (How To Train Your Dragon) là series hoạt hình rất nổi tiếng của hãng Dreamwork. Phần đầu ra mắt năm 2010 kể câu truyện tại ngôi làng Viking Berk, nơi thường xuyên bị những con rồng phun lửa quấy rối để cướp gia súc. Một ngày kia, cậu bé Hiccup yếu ớt bắn trúng con rồng nhanh nhất và đáng sợ nhất - Night Fury (Cơn Thịnh Nộ Ban Đêm) - khiến nó bị thương ở đuôi và không thể bay được. Tuy nhiên khi lại gần, Hiccup lại nhận ra con rồng không hề đáng sợ như cậu nghĩ. Hiccup dần trở nên thân thiết với con rồng - được cậu đặt tên là Toothless (Răng Sún), và họ đã có nhiều chuyến phiêu lưu kỳ thú cùng nhau.

Sau phần một và hai, ToothlessHiccup giờ đã trở thành lãnh đạo của làng Berk, còn bản thân ngôi làng đã trở thành một thiên đường cho vô vàn rồng chung sống êm đềm bên con người. Tuy nhiên Toothless vẫn không tránh khỏi nỗi cô đơn, do nó là con rồng duy nhất thuộc loài Night Fury còn sót lại tại vùng này.

Toothless.

Trailer phần 3 của How To Train Your Dragon.

Tuy nhiên theo như trailer của phần 3 mang tên How To Train Your Dragon: The Hidden World (Bí Kíp Luyện Rồng: Thế Giới Bí Mật), sự cô đơn của Toothless sẽ sớm kết thúc. Vì trong phần mới này, nó cùng Hiccup sẽ khám phá ra một vực biển rộng lớn, nơi cư trú của vô số loài rồng. Đặc biệt hơn cả, họ còn tìm thấy tại nơi này một cô rồng Light Fury (Giống như Toothless nhưng màu trắng) hết sức đáng yêu.

Light Fury và Toothless

Khán giả sẽ cảm thấy rất thích thú khi theo dõi Toothless làm đủ trò ngộ nghĩnh để thu hút sự chú ý của cô rồng trắng. Tuy nhiên niềm vui này sẽ không kéo dài lâu, bởi sau đó không lâu, cả nhóm đã phải đối đầu với Grimmel - một kẻ độc ác đã săn lùng và giết hại tất cả những con rồng loài Night Fury trong vùng. Grimmel không chỉ đe dọa cướp đi Toothless cùng nàng rồng trắng, mà còn lăm le tấn công toàn bộ làng Berk. Với mối nguy hiểm cận kề, Hiccup buộc phải đề nghị cả làng cùng mình chạy trốn, với mong muốn giữ cho bầy rồng an toàn khỏi tay kẻ xấu xa.

Không chỉ bật mí nội dung đầy hứa hẹn, mà trailer của How To Train Your Dragon: The Hidden World còn bao gồm những hình ảnh bay lượn, phun lửa rất đúng phong cách của series. Nổi bật nhất chính là hình ảnh cuối cùng trong clip, khi Toothless kéo sấm sét từ trời xuống để “sạc năng lượng” cho cú đòn thần sầu của mình. Ngoài ra, chi tiết nàng rồng trắng Light Fury phun lửa rồi bay xuyên qua quầng sáng để biến mất không còn dấu vết cũng vô cùng đáng chú ý.

How To Train Your Dragon: The Hidden World sẽ là phần kết của series hoạt hình về rồng siêu ăn khách này. Bộ phim được đạo diễn bởi Dean DeBlois, người đã chỉ đạo rất thành công hai phần trước đó, đồng thời được sản xuất bởi Bonnie Arnold (từng thực hiện những dự án thành công của Disney như Toy Story.

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 1/3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất