Phim Ảnh

Rợn người trước nụ cười ám ảnh trong trailer phim kinh dị 'Truth or Dare' - Chơi hay chết?

Lang Hoa
Chia sẻ

Bạn có tưởng tượng rằng, một ngày đẹp trời, một trò chơi vô thưởng vô phạt mà chúng ta hằng thích thú chơi với lũ bạn, bất ngờ trở thành một thảm họa vượt ra khỏi vòng kiểm soát? Và đó chính là "Truth or Dare".

Hãng phim Universal đã tung đoạn trailer đầu tiên của Truth or Dare, hé lộ những cảnh quay vô cùng “gắt”. Được đạo diễn và đồng biên kịch bởi Jeff Wadlow - người từng cầm trịch dự án Kick-Ass 2, bộ phim kinh dị siêu nhiên lấy bối cảnh xoay quanh trò chơi “Thật hay Thách” (Truth or Dare), với luật lệ đơn giản đến nghẹt thở: Nếu bạn không nói thật hay từ chối thử thách, bạn sẽ chết. Một nhóm thiếu niên bị vướng vào trò chơi chết chóc này, từ đó tìm hiểu nguồn cơn nhằm thoát khỏi nó.

Trailer chính thức đầy kịch tính của bộ phim “Truth or Dare”.

Đoạn trailer phần nào cho thấy tựa phim kinh dị này là sự pha trộn giữa It FollowsFinal Destination, nhưng hãng Blumhouse đã tài tình thêm thắt những tình tiết lắt léo, giúp phim thoát khỏi lối mòn của thể loại giật gân ma ám. Với thành công đến từ siêu phẩm quậy phá và lầy lội Kick-Ass 2, khán giả đang rất mong chờ màn thể hiện của đạo diễn Wadlow trong Truth or Dare.

Tương đồng với Happy Death Day, Truth Or Dare vẫn mang màu sắc học đường thời hiện đại với trò chơi phổ biến trong mỗi dịp tiệc tùng của giới trẻ “Truth or Dare”. Thế nhưng chưa được bao lâu, trò chơi tưởng chừng như vô hại này lại trở thành nỗi sợ hãi tột độ với các thành viên tham gia khi người khởi xướng đề ra luật chơi duy nhất: “Nói sự thật hoặc chết, thực hiện thử thách hoặc chết.”

Hàng loạt hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra xung quanh các câu hỏi và thách thức đầy dị hợm, nếu không làm được thì người tham gia phải nhận lấy cái chết. Olivia (Lucy Hale) và Lucas (Tyler Posey) liệu có vượt qua được trò chơi tử thần để cứu lấy mạng sống của chính họ và bạn bè xung quanh?

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn và gần gũi với giới trẻ, tạo hình của nhân vật được hé lộ trong trailer cũng là một điểm cộng tuyệt vời. Khán giả sẽ không khỏi ám ảnh với nụ cười ngoác miệng của các nhân vật khi tham gia trò chơi. Dù không có sự xuất hiện của bất kỳ nhân vật giả tưởng ma quái nào, chính nụ cười man rợ này cũng đủ khiến người xem lạnh sống lưng.

Nụ cười tinh quái và rùng rợn trong phim hứa hẹn sẽ ám ảnh hàng loạt người hâm mộ điện ảnh.

Blumhouse hiện đang là hãng phim ăn nên làm ra với các tác phẩm kinh dị chất lượng, như “cú hích” phòng vé Split vào tháng 1/2017, cú đột phá cùng Happy Death Day hay gần đây nhất là Get Out nhận được đề cử Oscar cho Phim hay nhất. Liệu Truth or Dare có trở thành “gà đẻ trừng vàng” tiếp theo của hãng hay không?

Ngôi sao sáng của Truth or DareLucy Hale - ca sĩ, diễn viên xinh đẹp nổi tiếng với vai Aria Montgomery trong loạt phim truyền hình đình đám Pretty Little Liars (2010 - 2017) và chàng diễn viên Tyler Posey được biết đến qua loạt phim truyền hình dành cho thiếu niên Teen Wolf (2011 - 2017) trong vai người sói.

Phim còn có sự góp mặt của Tyler Posey, Violett Beane, Nolan Gerard Funk, Hayden Szeto, và Sophia Taylor Ali. Truth or Dare dự kiến khởi chiếu vào ngày 11/5/2018.

Thông tin bộ phim Truth or Dare

Tên tiếng Việt: Chơi hoặc Chết;

Thể loại: Phim kinh dị;

Đạo diễn: Jeff Wadlow;

Biên kịch: Michael Reisz, Jillian Jacobs, Chris Roach, Jeff Wadlow;

Kịch bảnMichael Reisz;

Khởi chiếu tại Việt Nam: dự kiến vào ngày 11/05/2018

Diễn viên:

Lucy Hale: Olivia;

Tyler Posey: Lucas;

Violett Beane: Markie Cameron;

Sophia Ali: Penelope;

Hayden Szeto:  Brad;

Landon Liboiron: Carter;

Nolan Gerard Funk: vai diễn chưa công bố;

Và một số diễn viên khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất