Phim Ảnh

'Romance Is A Bonus Book': Lee Jong Suk nhớ tới Lee Bo Young và sự khác biệt khi đóng cặp với Lee Na Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lee Jong Suk đã nói về bộ phim truyền hình sắp tới của mình - "Romance Is a Bonus Book" đài tvN trong bộ ảnh mới nhất trên tạp chí High Cut.

Vào ngày 24/01, những bức ảnh mới của Lee Jong Suk trong tạp chí High Cut kèm theo một phần phỏng vấn của anh đã chính thức được phát hành. Nói về nhân vật Cha Eun Ho trong Romance Is a Bonus Book, một thần tượng của thế giới văn học và đồng thời là tổng biên tập tại công ty xuất bản của mình, Lee Jong Suk chia sẻ: “Trong phim, tôi nghĩ mình đặc biệt có nhiều điểm chung với nhân vật này. Mặt tôi dễ bị đỏ, và biên kịch lấy đặc điểm đó và ghép nó vào nhân vật”.

Nam diễn viên đã giải thích rằng trước đây, nếu mặt anh ấy đỏ khi quay phim, anh ấy sẽ phải quay lại hoặc tập trung hơn để tránh tình huống đó, nhưng bây giờ Lee Jong Suk có thêm một chút tự do cho bộ phim này.

Hiện tại, nam ngôi sao đang có cơ hội hợp tác cùng”noona” Lee Na Young, và cô ấy bằng tuổi với bà xã Ji Sung - Lee Bo Young, bạn diễn trước đây của Lee Jong Suk trong bộ phim truyền hình I Your Your Voice sản xuất năm 2013.

Lee Jong Suk cho biết: “Tôi cũng nhớ đến ‘I Hear Your Voice' rất nhiều khi quay bộ phim này. Và Bo Young noona và Na Young noona đều bằng tuổi nhau. Nhưng trong thời gian đóng phim ‘I Hear Your Voice, thì tôi khoảnh 24 - 25 tuổi, vì vậy nó có một chút khác biệt so với bây giờ. Nếu Su Ha (nhân vật Lee Jong Suk trong ‘I Hear Your Voice') tươi tắn và thuần khiết thì nhân vật Cha Eun Ho trưởng thành và lý trí hơn”.

Ngôi sao 29 tuổi đã ra mắt vào năm 2010 qua bộ phim truyền hình Prosecutor Princess, và khi được hỏi điều bây giờ anh ấy học hỏi được mà trước đó không hay biết. Lee Jong Suk trả lời: “Tôi đã tìm ra kích thước của ống kính trên máy ảnh. Nhận ra rằng mình đã ước tính kích thước của khung hình sau khi nghe các nhân viên nói 100 mm, 35 mm và tôi tự nghĩ, 'điều này thật bi thảm'”.

Anh nói tiếp: “Một khi bạn bắt đầu nghĩ về việc khuôn mặt của bạn trông lớn như thế nào trên màn hình, bạn bắt đầu gặp phải những hạn chế. Những ngày này, tôi làm hết sức mình để điều chỉnh kiểu nói chuyện trên trường quay. Diễn xuất, nó càng khó hơn khi bạn làm điều đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất