Phim Ảnh

Rời công ty Lee Dong Wook, Kim Ji Won 'về một nhà' với Park Shin Hye

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Ji Won đã ký hợp đồng độc quyền với SALT Entertainment!

The báo cáo độc quyền từ Xportsnews vào sáng ngày 10/02, công ty quản lý nghệ sĩ SALT Entertainment tiết lộ rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền với Kim Ji Woo. Bài đăng chia sẻ như sau:

“Chúng tôi rất biết ơn khi mới thiết lập mối quan hệ với Kim Ji Won. Cô ấy đang nhận được nhiều tình cảm từ công chúng với sự quyến rũ không ai có thể thay thế. Chúng tôi nghĩ rằng mình rất may mắn khi có thể làm việc với Kim Ji Woo. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng nữ diễn viên, luôn ủng hộ và hỗ trợ không chỉ trong các dự án phim mà còn để cô ấy có đời sống cá nhân thoải mái. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ thể hiện nhiều sự quan tâm đến sự nghiệp tương lai và ủng hộ Kim Ji Woo nhiệt tình”.

Được biết, Kim Ji Won xuất hiện lần đầu với tư cách là một người mẫu thương mại vào năm 2010. Cô chuyển sang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình ăn khách như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Fight My Way Niên sử ký Arthdal. Trước đó, Kim Ji Woo đã hoạt động dưới tương của công ty quản lý hàng đầu Kingkong by Starship, nơi quản lý Lee Dong Wook, Im Soo Jung, Yoo Yeon Seok…Cho đến tháng 12 năm ngóa, hợp đồng của Kim Ji Woo hết hạn và cô ấy tìm kiếm con đường mới.

Lee Dong Wook.

Mặt khác, SALT Entertainment hiện đang quản lý các diễn viên như Park Shin Hye, Kim Seon Ho, Kim Jung Hwa và nhiều ngôi sao khác.

Park Shin Hye.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất