Phim Ảnh

Rời công ty của anh rể sau 8 năm, Kim Tae Hee 'về một nhà' với Seo In Guk và Han Chae Young

Theo Soompi
Chia sẻ

"Con dâu quốc dân" Kim Tae Hee chuyển công ty mới sau khi hoạt động trong công ty quản lý Lua Entertainment.

Vào ngày 13/08, Công ty giải trí BS chính thức xác nhận: Kim Tae Hee, nữ diễn viên đại diện cho Hàn Quốc, đã ký một hợp đồng độc quyền và đã trở thành một phần của gia đình chúng tôi”.

Cơ quan này cũng ám chỉ khả năng nữ diễn viên sẽ trở lại màn ảnh trong tương lai gần. Một đại diện chia sẻ: “Vì nhiều người hâm mộ đã cổ vũ và chờ sự trở lại của Kim Tae Hee, chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ các hoạt động cho nữ diễn viên từ bây giờ để cô ấy có thể tìm thấy những tác phẩm chất lượng phù hợp với bản thân. Theo đó, Kim Tae Hee có thể phát triển và trưởng thành hơn nữa như một nữ diễn viên chuyên nghiệp”.

Họ tiếp tục: “Chúng tôi hi vọng các bạn có thể quan tâm và ủng hộ cho quyết định này của Kim Tae Hee, cô ấy sẽ vươn lên tầm cao hơn nữa trong tương lai sắp tới”. Được biết, công ty giải trí BS hiện đang quản lý những nghệ sĩ như Seo In Guk, Han Chae YoungLee Si Eon, Ga Yoon, Bae Yoo Ram, Go Jun,…

Seo In Guk.

“Búp bê” Han Chae Young.

Sau khi ra mắt vào năm 2000, Kim Tae Hee nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Với vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất tốt, nữ ngôi sao đảm nhận loạt vai chính trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Năm 2017, cô chính thức từ bỏ đời sống độc thân để kết hôn với Bi Rain. Đến cuối năm, họ vui mừng chào đón một thiên thần bé nhỏ. Dự án cuối cùng của Kim Tae Hee là bộ phim truyền hình đài SBS, Yong Pal ra mắt năm 2015, và hợp tác cùng Joo Won.

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee.

Đóng cặp cùng Joo Won trong “Yongpal”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất