Phim Ảnh

Rời After School sau 4 tháng, Lizzy đóng phim cùng Lee Min Jung, Joo Sang Wook và Lee Ki Woo

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lizzy sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim "Fate and Fury". Đây coi như một khởi đầu mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô khi có cơ hội hợp tác cùng Jo Sang Wook, Lee Min Jung, Lee Ki Woo và So Yi Hyun.

Vừa qua, một nguồn tin từ công ty quản lý của Park Soo Ah (Lizzy) Celltrion Entertainment cho biết: “Đúng là Park Soo Ah đã nhận lời và sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình của đài SBS, Fate and Fury (운명과 분노)“.

Cựu thành viên After School - Lizzy.

Trong phim, Lizzy sẽ xuất hiện với tư cách là con gái út của tập đoàn TH - Tae Jung Min và là em gái của nam chính In Joon. Trước đó, các diễn viên đình đám như Lee Min Jung, Joo Sang WookSo Yi Hyun và Lee Ki Woo đã được xác nhận đảm nhận vai diễn quan trọng trong bộ phim này.

Joo Sang Wook - chồng của nữ diễn viên Cha Ye Ryun.

Phu nhân của Lee Byung Hun - Lee Min Jung.

So Yi Hyun, bà xã của In Gyo Jin.

Lee Ki Woo, hiện anh đang hẹn hò với diễn viên Lee Chung Ah.

Được biết, Fate và Fury là phim truyền hình cuối tuần với 20 tập, thuộc thể loại tình cảm buồn. Nội dung xoay quanh bốn con người với lối sống thực tế và những cạm bẫy tình yêu họ buộc phải trải qua, giữa họ là mối nhân duyên định mệnh không thể tránh khỏi. Trong đó, nhấn mạnh đến mối quan hệ giữa cô gái Goo Hye Ra (do Lee Min Jung thủ vai), người cố gắng thay đổi số phận của mình, và In Joon (Joo Sang Wook), người yêu thương cô ấy.

Mặt khác, Fate and Rage được sáng tác bởi nhà văn Kang Chul Woong và đạo diễn Jung Dong Yoon sẽ chỉ đạo sản xuất. Ông là người đứng đằng sau thành công của của Suspicious Partner, DefendantEXIT.

Phim “Suspicious Partner” của Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun.

Bộ phim “Defendant” đang mang về giải Daesang cho Ji Sung.

Phim “EXIT” có sự góp mặt của bạn trai Park Shin Hye - Choi Tae Joon.

Theo dự kiến, Fate and Rage ( 운명과 분노) sẽ phát sóng vào tháng 12 tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất