Phim Ảnh

Rocket Raccoon sẽ nhận được đợt tăng sức mạnh đáng kể từ Marvel

Theo cbr
Chia sẻ

Rocket Raccoon từ lâu đã là một trong những nhận vật được đánh giá hấp dẫn và thú vị bậc nhất của vũ trụ Marvel, cả trong nguyên tác truyện tranh lẫn trên màn ảnh lớn.

Cục “Nấm Lùn” tí hon, loi nhoi, quậy phá này là một thành viên có “số má” trong biệt đội Guardians of the Galaxy. Cùng với những băng thuốc nổ và tính khí ngông nghênh, đây là nhân vật được rất nhiều fan yêu thích.

Tổng thể mà nói, chú Gấu trúc Mỹ này là một thiên tài với những vũ khí hạng nặng như súng máy, thuốc nổ, lựu đạn. Nhưng mãi cho đến tập 9 của loạt truyện tranh Avengers: No Road Home, Rocket Raccoon mới được Marvel “buff” rõ rệt.

Trong phần truyện tranh này, chúng ta có thẻ thấy rõ sự bất mãn của Rocket với biệt đội Guardian of the Galaxy sau trận chiến Infinity War. Rocket giờ đây bắt tay với biệt đội Avengers, bao gồm Spectrum, Scarlet Witch, Vision, Hercules, Hawkeye, Hulk Voyager để dấn thân vào những chuyến phiêu lưu mới. Chú Gấu trúc Mỹ đóng góp công sức (và muối) rất lớn trong hành trình ngăn chặn Nyx, vị thần Hy Lạp, khi ả ta muốn nhấn chìm cả hành tinh trong bóng tối.

Cuộc hành trình dẫn cả nhóm đến Euphoria, một hành tinh bí ẩn, nơi mà con người bị cám dỗ bởi những thứ họ khao khát nhất. Tên bạo chúa Nyx muốn trả thù khi biệt đội Avengers đã xuống tay với con của hắn. Khi mà những anh hùng trong đội muốn tiếp tục thực thi công lý thì Rocket chỉ muốn an phận. Rõ ràng là phần nào đó, cục Nấm Lùn cảm thấy mình có phần hơi vô dụng và lép vế so với các thành viên còn lại trong nhóm.

Vậy nên, cậu “mượn tạm mà không xin phép” khối Lượng Tử của Clint Barton và biến mình thành “Rocket Raccoon cỡ bự”.

Từ đây, cậu cảm thấy mình thật to lớn và đã đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt mọi người. Đến cả Hulk cũng cảm thấy hứng thú với thái độ và phong cách của chú Gấu trúc Mỹ trong xuyên suốt cuộc chiến tại hành tinh Euphoria.

Điều này vô cũng phù hợp với tính cách của cậu Gấu trong xuyên suốt vũ trụ Marvel, từ việc chôm chỉa (thậm chí cánh tay của Bucky cũng từng bị cậu đưa vào tầm ngắm), cho đến đam mê bất tận về các loại vũ khí hạng nặng.

Tiếc thay, khoảnh khắc huy hoàng của Rocket Raccoon có vẻ hơi ngắn ngủi. Chúng ta không thể biết được liệu khối Lượng Tử bỗng dưng hết năng lượng, hay cậu Gấu bị Nyx hút hết năng lượng, nhưng dù sao người xem cũng thích cảnh Rocket là một con vật tí hon và có phần “ngáo đá” hơn là một anh hùng với thân hình to lớn.

Sắp tới, người hâm mộ sẽ lại được xem Rocket Raccoon “khuấy đảo tung chảo” khi cùng biệt đội Avengers trả thù tên trùm Thanos trong siêu phẩm Avengers: Endgame được ra mắt vào ngày 26/4.

Trailer Avengers: Endgame

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất