Phim Ảnh

The Rock quyết tâm chạy đua vào Nhà Trắng để ứng cử vị trí Tổng thống Mỹ 2024

Minh Thông
Chia sẻ

Ngôi sao của "Jumanji: Welcome to the Jungle", Dwayne ‘The Rock’ cho biết anh đang rất phấn khích với dự định chạy đua vào vị trí Tổng thống Mỹ năm 2024. Một thông tin tuyệt vời cho ai mê mẩn anh chàng cơ bắp và cực kỳ hài hước này.

Ngôi sao của Jumanji: Welcome to the Jungle, Dwayne ‘The Rock’ cho biết anh đang rất phấn khích với dự định chạy đua vào vị trí Tổng thống Mỹ năm 2024. Trước đây, cơ hội để một người nổi tiếng chiến thắng trong một cuộc đua cho chức Tổng thống Mỹ dường như rất mong manh. Nhưng khi lật lại quá khứ, điều này không phải là không thể. Trong đó, phải kể đến Ronald Reagan, đã từng là một diễn viên nổi tiếng trước khi trở thành Tổng thống Mỹ (1981 - 1989), không những thế sau khi từ giã sự nghiệp diễn xuất để bước vào chính trường, thì sự nghiệp của ông lại còn nở rộ hơn hồi ông đứng trước máy quay nữa.

Thêm vào đó, việc cựu MC truyền hình thực tế Donald Trump - một người chưa hề có bất kỳ kinh nghiệm nào về chính trị - trở thành đương kiêm tổng thống Mỹ, thì xem ra dự định của The Rock không hẳn là quá xa vời.

Khi thời báo Washington Post (WP) đưa ra những giả thuyết về ứng cử viên là những người nổi tiếng có thể tham gia cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016, thì Johnson gần như là nằm top đầu trong danh sách này. Chuyên mục của WP năm đó cũng cho thấy Johnson rất sẵn sàng để tranh chức Tổng thống Mỹ, thậm chí nó còn dự đoán là chàng The Rock này sẽ chiến thắng nếu năm ngoái anh lựa chọn tham gia vào cuộc đua khắc nghiệt này. Tuy nhiên về phía Johnson, anh bộc bạch rằng; ‘trước tiên tôi xin cảm ơn sự tin tưởng của WP đã dành cho tôi, tôi cũng có ý định sẽ tham gia vào chính trường, nhưng lúc đó tôi nghĩ tôi thật sự chưa sẵn sàng cho điều này’.

Và vào tháng 5.2017, The Rock nói với GQ rằng, quyết định chạy đua vào chức Tổng thống Mỹ là ‘thật sự có thể xảy ra’. Và bây giờ thì, chàng diễn viên của Fast and Furious tuyên bố với Variety, ‘tôi đang trong ‘trạng thái’ cực kỳ nghiêm túc cho chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2024’.

Điều này có nghĩa, anh ấy sẽ không tham gia tranh cử giành vị trí Tổng thống với Donald Trump khi ông sắp hết nhiệm kỳ đầu tiên - điều mà người hâm mộ của The Rock đang rất mong chờ - vì anh cho rằng các dự án phim của anh ‘đang ngập đầu’, nên phải đến tận sau 2020 anh ấy mới có thể rảnh rang mà tập trung vào kế hoạch này được. Anh nói:

 ‘Tôi không thể làm cả hai cùng lúc. Chúng ta sắp bước sang năm 2018, và khi bạn nhìn vào dự án phim ảnh của tôi, có thể thấy tôi sẽ phải ‘ôm show’ gần như là từ 2018 cho tới 2020, đặc biệt là 2021 sẽ còn dữ dội hơn, vì thế 2024 là năm thích hợp cho tôi để ứng cử vào vị trí Tổng thống Mỹ….

…Tôi biết tôi phải lắng nghe mọi người, thật sự đó là điều tôi cần phải làm. Tôi không có nhiều kinh nghiệm ở chính trường, vì thế cách tốt nhất là tôi phải học hỏi và lắng nghe, càng nhiều càng tốt. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi những chính khách của chúng ta và xem cách họ giải quyết những phát sinh mới như thế nào. Và giống như mọi người Mỹ khác, tôi luôn hy vọng những nhà lãnh đạo của đất nước sẽ luôn thể hiện thái độ, quan điểm và có khả năng mang đến sự đoàn kết trong toàn nước Mỹ, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn này - điều mà có lẽ hiện tại tôvẫn chưa cảm nhận được - vì thế tôi biết tôi cần phải ở đâu và làm gì.’

Dwayne “The Rock” Johnson bây giờ đã 45 tuổi. Và nếu anh ấy tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2024 thì lúc đó anh đã bước sang tuổi ngũ tuần, 52 tuổi. Đối với chúng ta có vẻ 52 tuổi là con số 'hơi dừ' nhưng nếu so với độ tuổi trung bình của các ứng viên Tổng thống thì 52 tuổi chẳng là gì, nếu không nói là nhỏ nhất.

Tuy nhiên, tuổi tác ở đây không phải là một vấn đề gì đó quá nghiêm trọng. Với số tuổi nhỏ hơn có thể Johnson sẽ ít kinh nghiệm hơn các 'bậc tiền bối' nhưng nó lại là lứa tuổi giúp anh có sự học hỏi, trải nghiệm và đầu óc linh hoạt hơn khi tham gia vào chính trường. Điều này sẽ một phần nào giúp Johnson sẽ không phải nằm 'chiếu dưới' khi tham gia chính trường.

Đối với những người thường xuyên theo dõi Johnson, đều biết trước đây anh là người của cả hai Đảng Dân Chủ và Cộng hòa, nhưng hiện tại anh đã tự mình tách ra khỏi 2 Đảng trên, và cho đến bây giờ thì nên tảng chính trị của anh như thế nào vẫn chưa rõ ràng.

Một vấn đề nổi cộm nữa Johnson cũng 'tâm sự' với Variety đó là vụ bê bối tình dục đang làm chao đảo giới thượng lưu tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Về phần mình, The Rock không đưa bình luận gì nhiều đối với vụ việc đáng xấu hổ này, anh khiêm tốn: 'Tôi đã bắt tay với một vài người trong số họ, và lúc đó tôi chỉ muốn cho bọn họ 'nếm thử' một vài thế võ của tôi, nhưng tôi nghĩ làm thế cũng không giải quyết được gì, tôi sẽ ghi nhớ và hành động khi đến thời điểm thích hợp'.

Xem ra thật sự rất thú vị nếu The Rock tham gia vào cuộc chay đua cho chức Tổng thống Mỹ, và người dân Mỹ đang rất nóng lòng 'thưởng thức bữa ăn' mà The Rock sắp sửa 'bày biện' vào năm 2024 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất