Phim Ảnh

The Rock bảo vệ phim riêng của 'Fast & Furious', đạo diễn 'Lucy' viết 'tâm thư' phủ nhận phần 2

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về điện ảnh Hollywood được cập nhật, bao gồm "The Rock" Dwayne Johnson cương quyết bảo vệ phần phim riêng của anh và Jason Statham trong chuỗi "Fast & Furious", trong khi đó đạo diễn Luc Besson viết "tâm thư" phủ nhận làm phần 2.

The Rock “đăng đàn” bảo vệ phần phim riêng của anh và Jason Statham mặc chỉ trích từ đồng đội

Những ngày qua, thông tin về phần phim riêng của “The Rock” Dwayne JohnsonJason Statham trong sequel Fast & Furious đã liên tục được đưa đến khán giả. Trước đó, Fast & Furious 9 dời thời điểm ra mắt từ 2019 sang 2020 với tin đồn bất hòa giữa The Rock và Vin Diesel, tuy nhiên sau đó hãng phim đã bác bỏ điều đó. Nhà sản xuất đã đưa ra lý do hợp tình hơn cho việc thay đổi ngày này là vì phần phim riêng của Johnson và Jason sẽ được ra mắt vào tháng 7/2019.

The Rock và Jason Statham.

Sau đó, bên cạnh sự ủng hộ của các fan thì bất ngờ Dwayne “The Rock” Johnson vấp phải sự chỉ trích ngay từ đồng nghiệp của mình - nam diễn viên Tyrese Gibson. Tyrese Gibson đã xuất hiện trong tất cả các phần phim của Fast & Furious từ sau 2 Fast 2 Furious (trừ phần phim Tokyo Drift). Mới đây anh đã đăng thông tin trên Instagram của mình, lên tiếng phản đối nguyên do việc dời ngày của Fast 9 là do phần phim riêng của The Rock và Jason Statham. Tyrese cho rằng, người bạn diễn của mình đã quá ích kỷ khi hy sinh cả “gia đình tốc độ” để có được phần phim riêng cho bản thân mình.

Tyrese Gibson.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), The Rock cũng đã lên tiếng trên Twitter của mình để bảo vệ phần phim riêng. Theo đó, anh cho biết: “Mục tiêu của tôi từ ngày đầu tiên là tham gia và tạo ra một nhân vật thật thú vị cho người hâm mộ, nâng cao thương hiệu và tạo dựng nó”, kèm theo hashtag #HobbsShawn2019.

Vin Diesel và Tyrese Gibson có cùng mâu thuẫn với The Rock.

The Rock.

Jason Statham.

Trailer phim Fast & Furious 8.

Có vẻ như, sau những tin đồn mâu thuẫn giữa The Rock và Vin Diesel tại phim trường Fast & Furious 8 (The Fate of the Furious) thì bây giờ, nam diễn viên cơ bắp The Rock cũng đang không nhận được sự ủng hộ từ vài người bạn diễn khác trong sequel của mình. Thế nhưng, điều này càng thúc đẩy nhà sản xuất sớm hoàn thành phần phim riêng của 2 nhân vật Hobbs và Shawn từ ngay chính những mâu thuẫn nội bộ này. Biết đâu được, đó lại là dụng ý của hãng phim thì sao?

Yếu tố cộng hưởng từ hai anh chàng này sẽ tạo nên thành công của phần phim riêng?

Đạo diễn phim Lucy viết “tâm thư” gửi truyền thông, phủ nhận chuyện thực hiện phần 2

Mặc dù có nhiều tranh cãi xung quanh thế nhưng các fan vẫn cứ an tâm rằng phần phim riêng của The Rock và Jason Statham sẽ được sản xuất. Trong khi đó, những người hâm mộ phim hành động Lucy cùng Scarlett Johansson có lẽ sẽ phải thất vọng khi đạo diễn Luc Besson vừa viết “tâm thư” phủ nhận thực hiện phần 2. 

Đạo diễn Luc Besson.

Được biết đến qua loạt phim Nikita, The Fifth Element, Léon: The Professional, đạo diễn Luc Besson đã mang đến bom tấn hành động sci-fi đầy ấn tượng Lucy vào năm 2014 với sự tham gia của “đả nữ” Scarlett Johansson. Nội dung phim xoay quanh cô nàng Lucy, người bị ép vận chuyển một lượng thuốc không rõ nguồn gốc và tính năng. Cô phải nuốt một gói thuốc vào trong cơ thể, do quá trình di chuyển, lớp vỏ bị vỡ ra và toàn bộ số thuốc ngấm vào người Lucy. Tưởng rằng sẽ chết vì shock thuốc, thế nhưng Lucy như được bơm năng lượng và chất kích thích vào người, khiến cho não cô hoạt động 100% công suất và trở thành một người có năng lực siêu nhiên.

Scarlett Johansson trong vai Lucy.

Chuyện phim tưởng chừng chẳng có gì để biến từ một phim đơn lẻ thành một sequel dài hơi, nhất là khi nhân vật Lucy của Scarlett Johansson đã chuyển đổi toàn bộ cơ thể và trí não mình vào… một chiếc USB. Thế nhưng, với điểm số 67% từ Rotten Tomatoes, thu về 463,4 triệu USD trên toàn thế giới và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, trong khi kinh phí làm phim chỉ có 40 triệu USD, hãng EuropaCorp đã bày tỏ dự định thực hiện phần 2 cho Lucy. Vừa qua, CEO của hãng EuropaCorp - Marc Shmuger - đã xác nhận đang trong quá trình sản xuất phần 2 cũng như tiết lộ đạo diễn Luc Besson đã bắt tay vào phần kịch bản.

Nhiều người mong ngóng Lucy 2.

Đạo diễn Luc Besson hướng dẫn Scarlett Johansson trong 1 cảnh quay.

Trailer phim Lucy.

Tuy nhiên, mới đây, đạo diễn Luc Besson đã viết 1 tâm thư trên Instagram của mình, phản đối lại những thông tin kia và cho đó là “tin giả”. Nội dung cụ thể như sau:

Thân gửi truyền thông báo chí,

Các bạn đang làm một công việc thực sự đáng sợ, cao quý và hữu ích. Các bạn điều tra, thu thập thông tin, xử lý và mang đến những sự thật cho độc giả, trở thành một người phát ngôn mà mọi người có thể lắng nghe. Thật vinh dự khi được các bạn đưa tin. Nhưng đó là trước đây. Trước khi Internet phát triển và thông tin trở nên hỗn loạn. Bây giờ có vẻ chẳng còn quan trọng là thông tin đúng hay sai, mà chỉ còn là nhanh nhất. Những thứ còn lại để ma quỷ hoặc đạo đức phán xét. Bây giờ các bạn mở một trang báo nước ngoài ra dịch mà không cần có quan điểm riêng, hay kiểm chứng lại sự việc à? Từ khi nào mà các bạn đã đánh mất niềm tin? Từ khi nào mà các bạn buông thả mình đến thế? Chúng tôi có thể có những bộ phim khiến các bạn không hài lòng, nhưng chúng tôi vẫn làm, thường xuyên hàng năm, để đáp lại tình yêu và lòng tin của chúng tôi. Làm ơn hãy cố gắng lấy lại phẩm giá, sự cao quý và lòng dũng cảm của các bạn. Các bạn sẽ cần rất nhiều vào thời điểm đầy khó khăn này. Hãy trở lại ngôi vị cao quý của mình đi. Chúng tôi tôn trọng các bạn rất nhiều.

Cung cấp thêm thông tin: Hoàn toàn không có chuyện tôi chuẩn bị cho phần 2 của Lucy, hôm qua và kể cả ngày mai. Tin tức giả này đã lan truyền khắp nơi. Bạn sẽ nói với tôi: “Nó có cần nghiêm trọng thế không?”. Đúng đấy, bạn nói đúng đó, nhưng nó là “sai” và thông thường thì từ này không nên nằm trong từ vựng của các bạn.”

Mặc dầu Besson phủ nhận mọi thứ trước truyền thông thế nhưng nhiều người vẫn còn nuôi hy vọng. Bởi lẽ, sự xác nhận phần 2 của Lucy là do chính CEO của hãng EuropaCorp tuyên bố, thế nên rất có thể sẽ có sự thay thế vai trò đạo diễn ở đây. Nhắc về Luc Besson, năm 2017, ông đã cho ra mắt Valerian and the City of a Thousand Planets - bộ phim được cho là tâm huyết và ấp ủ của ông trong hàng chục năm qua, thế nhưng lại thất bại thảm hại về doanh thu lẫn đánh giá chuyên môn. Chính vì vậy, không phải một ý kiến tồi tệ khi cho rằng Lucy 2 sẽ cứu vãn lại tên tuổi của ông.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất