Phim Ảnh

Robert Pattinson chưa chắc đã trở thành Batman vì đối thủ nặng ký không kém là Nicholas Hoult

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nicholas Hoult và Robert Pattinson, bạn nghĩ ai sẽ thích hợp với vai trò Batman trong DCU hơn?

Cách đây không lâu, mạng xã hội trên khắp thế giới bùng nổ với thông tin cựu ngôi sao Twilight - Robert Pattinson được lựa chọn hóa thân thành The Caped Crusader cho bộ phim tiếp theo The Batman của đạo diễn Matt Reeves. Tuy nhiên, sau khi tin tức lan truyền rộng rãi, hãng phim Warner Bros, cho biết họ vẫn chưa ra bất kỳ quyết định cụ thể nào. Thực chất, Robert Pattinson đang phải cạnh tranh khốc liệt với một đối thủ nặng ký khác - Nicholas Hoult để giành được vai chính trong bộ phim này.

Robert Pattinson chưa chắc có thể trở thành Batman.

Theo nhiều báo cáo, cả Robert Pattinson và Nicholas Hoult đều đứng đầu danh sách của hãng phim để thay thế Ben Affleck trong vai trò Batman. Affleck ban đầu được lựa chọn để làm đạo diễn, biên kịch, sản xuất và kiêm luôn vai chính trong The Batman. Nhưng cuối cùng, anh đã từ bỏ các nhiệm vụ đó và mở đường cho Matt Reeves đến với bộ phim.

Cơ hội được chia đều với Nicholas Hoult.

Nhà làm phim đằng sau hai tác phẩm nổi tiếng gần đây nhất là Planet of the Apes Cloverfield ban đầu được giao nhiệm vụ biên kịch và đạo diễn bộ phim vào tháng 1/2017, đồng thời làm việc chăm chỉ kể từ đó. Những gì mà khán giả được biết là chắc chắn Matt Reeves sẽ đem đến một phiên bản trẻ hơn của Người dơi với những tin đồn trước đó là vị đạo diễn này đã chuẩn bị sẵn phần hình ảnh và độ tuổi cụ thể của Batman trong tâm trí.

Affleck hóa thân vào vai Batman ban đầu.

Những điều kể trên đã được kiểm chứng khá chắc chắn qua cách lựa chọn 2 nhân vật có thể vào vai Batman - Robert Pattinson và Nicholas Hoult. Nhìn chung, cả hai đều là người Anh, với gương mặt, vóc dáng có nét tương đồng và thuộc cùng một độ tuổi. Robert Pattinson hiện đã 33 tuổi và Nicholas Hoult hiện đang ở tuổi 29.

Giống như Robert Pattinson, Hoult đã có kinh nghiệm ở hai bộ phim bom tấn và phim độc lập lớn. Anh gần đây đã đóng vai chính trong Tolkien The Favourite, đồng thời cũng là một phần của loạt phim X-Men với vai Hank McCoy/Beast trong vài năm. Được biết, nam diễn viên sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò đó trong Dark Phoenix vào mùa hè này. Anh cũng có một vai trò khá lớn trong Mad Max: Fury Road.

Về phần Pattinson, tài tử đã tập trung vào các dự án nhỏ hơn trong những năm gần đây, với High Life ra mắt đã ra rạp trước đó không lâu. Anh ấy cũng đã nhận lời mời tham gia các tác phẩm The Lighthouse The King trong năm nay.

Trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Robert Pattinson sẽ hóa thân vào nhân vật Bruce Wayne trong tương lai. Những khán giả chưa xem các bộ phim nhỏ của nam diễn viên chỉ xem anh chàng như một ma cà rồng bước ra từ Twilight và thật khó để hình dung ra Pattinson trong vai trò mới. Tuy nhiên, những người đã từng theo dõi khả năng diễn xuất của Pattinson ở các bộ phim khác có vẻ khá hài lòng nếu hãng phim lựa chọn anh vào vai nhân vật này.

Cốt truyện cho phần phim mới nhất của The Batman vẫn còn được giữ kín nhưng sẽ không có gì lạ khi The Dark Knight tập trung vào các kỹ năng của nhân vật chính như một thám tử. Người ta cũng nói rằng sẽ có nhiều nhân vật phản diện, trong đó không thể thiếu Penguin. The Batman dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25/6/2021. Theo bạn, ai xứng đáng làm nhân vật Batman hơn trong bộ phim này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất