Phim Ảnh

Bằng cách nào Robert Pattinson thuyết phục được Warner Bros trao cho vai diễn Batman?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Robert Pattinson sẽ chính thức hóa thân thành Batman và gia nhập vào nhóm Justice League của vũ trụ DC trong siêu phẩm The Batman của nhà Warner Bros.

Đã có rất nhiều thông tin được rò rỉ trên mạng xã hội về việc này, thậm chí là trước cả khi những thông cáo báo chí được chính thức công bố. Robert Pattinson đã được hãng Warner Bros chọn lựa để vào vai Batman ngay sau khi được cư dân mạng tích cực bình chọn. Một số nguồn tin cũng cho biết, đã có sự cạnh tranh giữa anh và một nam diễn viên sừng sỏ khác. Tuy nhiên Robert dường như mong muốn vai diễn này hơn bất cứ thứ gì ở thời điểm hiện tại.

Robert Pattinson chính thức được Warner Bros trao cho vai diễn Batman

Tin đồn đầu tiên về việc Robert được nhận vào vai Batman xuất hiện vào ngày 17 tháng 5, chỉ 1 tuần trước khi quá trình casting cho bộ phim được hoàn tất.

Một báo cáo từ trang THR cho biết: “Trong thực tế, Robert Pattinson vẫn chưa chính thức nhận được vai Batman. Anh sẽ phải bay đến Los Angeles để vượt qua thử thách lớn nhất của mình, đó là mặc thử bộ đồ siêu hùng này và diễn thử, Lần này, chính đạo diễn Matt Reeves sẽ quyết định liệu vai diễn này có thuộc về anh ấy hay không.”

Xem thêm: Shock: Robert Pattinson đóng vai Batman trong phim của Matt Reeves và Warner Bros.?

Đạo diễn Matt Reeves

Sau sự kiện ra mắt phim The Lighthouse tại liên hoan phim quốc tế, Robert sẽ phải bay nửa vòng trái đất để vượt qua bài đánh giá cuối cùng và nhận lấy cơ hội được hóa thân thành một trong những siêu anh hùng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

Robert Pattinson trong The Lighthouse

Và may mắn thay, anh đã chinh phục được đạo diễn khó tính vào thứ 6 vừa qua. Warner Bros cũng đã có thông báo chính thức về việc Robert Pattinson sẽ trở thành Batman tiếp theo.

Đây là quyết định được đưa ra sau một quá trình cân nhắc vô cùng kĩ lưỡng nhưng lại rất nhanh gọn. Điều này hoàn toàn trái ngược với những lần casting cho các siêu anh hùng khác. Thường nhà sản xuất và đạo diễn sẽ phải tìm kiếm diễn viên với quy mô vô cùng rộng lớn và hàng tá bài kiểm tra đánh giá xem liệu họ có phù hợp với vai diễn của mình hay không. Tuy nhiên, với trường hợp của Robert Pattinson, mọi việc lại diễn ra vô cùng suông sẻ.

Cộng đồng mạng đã chọn anh là người phù hợp nhất cho vai Batman.

Cùng lúc đó, nam diễn viên Nicholas Hoult, người vào vai nhân vật Beast trong vũ trụ X-Men cũng giành một suất để cạnh tranh trực tiếp với Robert cho vai diễn này.

Xem thêm: Robert Pattinson chưa chắc đã trở thành Batman vì đối thủ nặng ký không kém là Nicholas Hoult

Nicholas Hoult chính là đối thủ trực tiếp của Robert Pattinson .

Đạo diễn Matt Reeves đã dành hẳn một tuần để bàn bạc với hãng Warner Bros để quyết định xem ai mới là người thật sự phù hợp với nhân vật quan trọng nhất nhì vũ trụ DC này. Tất nhiên, kết quả là gì thì mọi người đều đã biết.

Qúa trình chọn lựa cũng phần nào khẳng định độ “bá” của anh.

Nhà sản xuất đã đưa ra tiêu chí hàng đầu cho các diễn viên, đó là có thể lột tả được câu chuyện về cuộc đời Batman với màu sắc hoàn toàn mới. Hơn nữa, họ cũng phải hợp tác lâu dài với hãng, vì nhân vật này sẽ xuất hiện vô cùng thường xuyên trong hầu hết các tác phẩm điện ảnh của vũ trụ DC.

DC sẽ mở rộng vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của mình hơn với dàn diễn viên mới vô cùng hùng hậu.

Với việc các bom tấn về siêu anh hùng đang thống thị màn ảnh lớn và liên tiếp càn quét các kỉ lục phòng vé, việc chọn được một diễn viên phù hợp là một điều thiết yếu. Với việc Robert sở hữu cho mình lực lượng fan đông đảo từ sau siêu phẩm Twilight, sẽ là một trải nghiệm thú vị khi giờ đây, thần tượng của họ sẽ hóa thân thành một nhân vật hoàn toàn mới.

Bộ râu của anh là quá phù hợp với nhân vật Batman.

Robert đã có rất nhiều fan sau vai diễn Edward Cullen trong Twilight.

The Batman sẽ chính thức được bấm máy vào năm sau và sự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25 tháng 6 năm 2021.

Xem thêm: Xem thêm: 'The Batman': 10 bộ phim chứng tỏ Robert Pattinson đã sẵn sàng để trở thành Bruce Wayne (Phần 1)

Xem thêm: Xem thêm: 'The Batman': 10 bộ phim chứng tỏ Robert Pattinson đã sẵn sàng để trở thành Bruce Wayne (Phần 2)

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất