Phim Ảnh

Robert Downey Jr.: Đóng vai Iron Man như một chuyến đi của cả cuộc đời

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thời điểm Avengers: Endgame kết thúc cũng là lúc Robert Downey Jr hoàn thành bổn phận 11 năm của mình với vai trò Iron Man của vũ trụ điện ảnh Marvel.

11 năm với 22 bộ phim, Avengers: Endgame là một cái kết thực sự quan trọng và ý nghĩa đối với cả vũ trụ điện ảnh Marvel, đối với nhà sản xuất, ekip, đạo diễn, diễn viên và cả người hâm mộ. Đặc biệt trong số đó, Robert Downey Jr. - người đã hóa thân thành Iron Man trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, cũng xúc động nói lời chào tạm biệt với vai diễn để đời của mình từ đây.

Giai đoạn của vũ trụ điện ảnh Marvel bắt đầu từ Iron Man năm 2008, thế nên thật chẳng ngoa khi nói rằng Robert Downey Jr chính là viên gạch nền móng đầu tiên cấu thành vũ trụ. Giờ đây, trước bộ phim cuối cùng kết thúc hơn 1 thập niên huy hoàng ấy, nam diễn viên đã xúc động chia sẻ trên trang twitter cá nhân của mình hình ảnh kèm lời nhắn: “Hôm nay là ngày chúng ta đều chờ đợi… Đó là chuyến đi của cả cuộc đời”.

Hình ảnh được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Hơn một thập kỷ trước, việc Marvel xây dựng một thương hiệu nhượng quyền xung quanh Downey Jr. được cho là khá rủi ro. Tuy nhiên hiện tại, chúng ta đều biết rằng đó là một sự kết hợp hoàn hảo giữa diễn viên và nhân vật. Iron Man của Marvel lập tức được người hâm mộ yêu mến, mang đến cho hãng phim non trẻ cơ hội phát triển và thực hiện những ý tưởng táo bạo của họ. Để rồi giờ đây, chúng ta có một vũ trụ điện ảnh với hàng trăm nhân vật, đem lại doanh thu hàng tỷ đô mỗi năm cho Marvel Studios, đó hoàn toàn là điều chưa một ai dám tưởng tượng tại thời điểm đó.

Đối với Endgame, người hâm mộ lo lắng cho số phận của nhiều nhân vật siêu anh hùng khác nhau, trong đó bao gồm cả Tony Stark. Mặc dù trước đó, khán giả đã biết rằng hợp đồng của Robert Downey Jr sắp kết thúc và đây là vai diễn cuối cùng để nói lời vĩnh biệt với rất nhiều diễn viên trong đó, nhưng liệu có Iron Man không? Và dẫu đúng hay không, nếu là một fan của Tony Stark hay bất cứ nhân vật siêu anh hùng nào của Marvel, bạn cũng không nên bỏ qua phần phim đặc sắc này nhé!

Avengers: Endgame hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất