Phim Ảnh

Rộ tin 'Vườn sao băng' được Việt Nam remake, cư dân mạng sợ flop như 'Hậu duệ mặt trời', đề cử Lan Ngọc làm nữ chính?

Nga Cao
Chia sẻ

Liệu có nên remake "Vườn sao băng"?

Vườn sao băng ( 꽃보다 男子/ Boys Over Flowers) ra mắt vào đầu năm 2009, dựa trên bộ truyện tranh, phim truyền hình và anime Nhật Bản Con nhà giàu (Hana Yori Dango).

Đây là bản chuyển thể thứ 5 từ bộ truyện, sau phiên bản Vườn sao băng và phần hai Vườn sao băng của Đài Loan, Hana Yori Dango và phần hai Hana Yori Dango Returns của Nhật Bản. Bộ phim được chiếu lần đầu tiên vào 5 tháng 1 năm 2009 trên kênh KBS2TV và kết thúc một cách thành công vào 31 tháng 3 năm 2009 với 25 tập phim, tạo nên cơn sốt khắp châu Á.

Boy Over Flowers | Những Ca Khúc Hay Nhất Trong Phim Vườn Sao Băng

Bộ phim mở đầu với việc giới thiệu tập đoàn Shinhwa – một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất của Hàn Quốc được điều hành bởi nữ chủ tịch Kang Hee Soo (mẹ của Goo Jun Pyo). Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) là thủ lĩnh của F4, nhóm các chàng trai hào hoa và quyền lực nhất trường trung học danh tiếng Shinhwa. Ngay khi vào học, Jan Di (Goo Hye Sun) không hề ưa thích các bạn cùng lớp giàu có và cảm thấy chán ghét sự ủng hộ, thần tượng nhóm F4.

Trong một lần bảo vệ bạn của mình, Jandi đã chọc giận Jun Pyo. Tức giận trước tính cách cứng đầu của cô, Jun Pyo khiến cô trở thành mục tiêu bị bắt nạt của cả trường, nhưng cô dũng cảm đứng lên đấu tranh và dần dần chính anh lại là người có cảm tình với Jan Di. Trong khi đó, Jan Di lại có tình cảm với “nhị thiếu gia” Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) nho nhã, dịu dàng – người ôm mối tình đơn phương với một cô gái khác.

Khán giả đa phần bày tỏ sự phản đối của mình về việc phim được remake:

“Không phải chê nhưng mà qua bản remake Hậu Duệ Mặt Trời thì tôi nghĩ là….dẹp đi thì hơn. Bản Hàn thành công và đỉnh cao như vậy rồi. Dù là diễn viên đẹp đi chăng nữa nhưng diễn không tốt thì cũng chẳng ra gì đâu. Mà nếu còn để bộ tóc ” quả dứa” của Min Ho nữa thì chắc đổi tên thành “Vườn tấu hài” luôn cho rồi. Còn mấy bộ như: Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Goblin, Moon Lovers, Sky Castle….remake nốt đi để nghỉ xem phim Việt cả thể :))))”

“Thôi cho em xin. Em không chê bai phim Việt đâu vì đa số phim Việt rất hay mà nhưng đừng có remake bản Hàn lại. Người ta diễn đỉnh và đã có vị trí nhất định trong lòng người xem rồi. Về Việt Nam thì dù diễn viên nào diễn cũng không bằng bản Hàn đâu, tốt nhất cứ làm phim thuần Việt mình thôi, chứ như Hậu Duệ Mặt Trời diễn muốn nghẹn họng. Gặp thêm mấy anh đạo diễn ây giờ cứ thích đưa mấy hot girl mới nổi vào chả có khả năng diễn xuất gì nữa chắc toang”

“Nếu làm thì mong đầu tư hẳn hoi, trường học thì quay ở VinUniversity + Nữ chính là Ninh Dương Lan Ngọc + F4. F4 phải đẹp trai thì đảm bảo sẽ không bao giờ flop như Hậu duệ mặt trời bản Việt luôn=))))))”

“Vài năm gần đây phim Việt cũng khởi sắc rất nhiều. Có rất nhiều bộ phim hay, vậy nên cứ sáng tạo, tự tạo ra một kịch bản cho riêng mình, mang đúng nét riêng của nước mình đi. Hạn chế remake lại đi, với cả kịch bản đó cũng chả còn phù hợp với xu hướng hiện tại nữa”

“Thôi, phim hơn chục năm rồi còn remake. Làm không bằng người ta là chắc chắn rồi không nói làm chi. Nhưng kiểu kịch bản này ta nói nó sến, nó nhàm quá so với thời đại bây giờ rồi :))”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất