Phim Ảnh

Rộ tin Vu Chính đưa 'Chọc tức vợ yêu' lên màn ảnh với Dương Tử và Vương Nhất Bác đóng chính

DAO DAO
Chia sẻ

Cư dân mạng đa phần đều lo sợ Vu Chính sẽ "phá nát" nguyên tác "Chọc tức vợ yêu: Mua một tặng một". Trong khi đó, Dương Tử, Bạch Lộc, Văn Vịnh San, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Đặng Luân, Trần Vỹ Đình, Hứa Khải... đều được "gọi hồn".

“Biên Kịch Vàng” Vu Chính đăng weibo rằng anh chuyển thể tiểu thuyết Cho em muôn trượng hào quang tức là Chọc tức vợ yêu: mua một tặng một của Quân Quân Hữu Yêu thành phim truyền hình. Nội dung câu chuyện về cuộc đời nữ chính Ninh Tịch. Ninh Tịch sinh ra đã là công chúa nhưng số phận bất công, cô bị đánh tráo khi còn nhỏ phải trải qua cuộc sống cơ cực trong một gia đình trọng nam khinh nữ. Để rồi khi được về với đúng vị trí của mình, cô vẫn không nhận được tình cảm vốn nên thuộc về cô. Cuộc đời Ninh Tịch là những biến cố, muôn vàn biến cố để rồi khi cô quay trở lại thì đã là “Phượng hoàng lửa”.

Clip minh họa

Dưới đây là phản ứng của một số cư dân mạng:

“Fan nguyên tác của bất kỳ bộ nào khi nghe đến tên Vu Chính đều phải khóc thét :))))”

 “Mỗi lần nghe tin “biên kịch vàng” chuẩn bị chuyển thể tác phẩm nào đó là lòng mình lại bắt đầu lo sợ , tim đập bịch bịch , khó thở bonus hồi hộp . Chả biết ngài biên kịch vàng lắm tài nhiều tật có lại phá banh chành nguyên tác của người ta , như cái cách ngài từng làm với Phượng Tù Hòang , biết rằng ngài có push nữ phụ lên tận mây xanh mà cho nữ chính ra ngòai chuồng gà như Phượng Tù HòangTiếu ngạo giang hồ“.

“Thật sự bộ này tìm diễn viên rất khó, khó nhất là Ninh Tịch lí do thì các bạn ai cũng biết, thứ 2 là Tiểu Bảo, một đứa trẻ vừa có nét đẹp trai vừa dễ thương, tính tình trầm ổn, cực kì thông minh và quan trọng là không nói chuyện thì lên phim rất dễ bị đóng thành bị thiểu năng”.

“Nữ chính đề cử Trương Hinh Dư còn nam chính thì chẳng có ai hợp chỉ riêng dàn phụ cực phẩm đã là vấn đề khó khăn lắm rồi nên thôi em xin thím Vu vẫn cứ không là tốt nhất”

“Nữ chính Mary Sue quá đà, nhiều tình tiết khá vô lý nên đọc không nổi”

 “Đọc như teenfic ấy ????”

“Ninh Tịch là nữ chính mà tôi yêu thích nhất từ trước đến giờ. Nếu nói hợp với vai này nhất, tôi mạnh dạn đề cử chị ấy, “Văn Vịnh San”, diễn xuất cùng kinh nghiệm diễn quá xuất sắc, ngầu có ngầu, dễ thương, xinh đẹp, muốn mỏng mang yếu đuối chị chấp tất cả. Ninh Tịch trong lòng tui chỉ có chị ấy. Còn nói và Lục Đình Kiêu thì tôi nghĩ không ai gánh nổi đâu, phong thái và hình tượng của Đại ma vương quá đỉnh là đỉnh, bh nó là một hình tượng không thể thay đổi trong lòng con dân mê truyện rồi, sợ sơ xuất là…… vẫn là đừng nên chuyển thể thì hơn ☺☺”

“Mong là Dương Mịch với Đặng Luân”

“Lạy hồn!!!!!! Dương Tử đòi đóng Ninh Tịch á??? Thế thì bộ phim nó vứt đi luôn từ lúc khai máy :) Nhìn nhan sắc xem có được 1/100000000000 Ninh Tịch không :) Đến đống quảng cáo còn phải dùng thế thân để quay cơ mà”

 “Dương Tử mà làm anh Tịch thì thành cái gì? Nhan sắc chưa đủ, mong dưa này không thành sự thật. Cảm ơn!”

“Mình rất thích bộ này. Nên Ai cũng được trừ Dương Tử, em cảm ơn:))))”

“Trương triết Hạn và Cúc Tịnh Y cũng được nè”

“Nam chính Trần Vỹ Đình. Nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba”

“Nếu đóng thì chỉ có năm sau. Năm nay Vương Nhất Bác hết 12 tháng rồi nhé”

“Chị Ba giả trai đẹp đó mà ép vòng 1 xuống mới được, mấy tạo hình cổ trang giả nam không hài lòng lắm”

“Nếu bộ này chuyển thể thì tôi mong là cặp Hứa Khải và Bạch Lộc đóng chính”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất