Phim Ảnh

Phản ứng của dân mạng khi nghe tin Trịnh Sảng đóng Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh: 'Gì đây, phù thủy à?'

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu bạn có mong tin đồn Trịnh Sảng, Mao Tử Tuấn, Lại Mỹ Vân đóng 'Hoa thiên cốt' bản điện ảnh là thật?

Hoa Thiên Cốt (花千骨/ The Journey of Flower) là bộ phim truyền hình Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Bộ phim khởi quay vào ngày 6 tháng 5 năm 2014, đến ngày 15 tháng 9 năm 2014 hoàn thành. Phim chính thức phát sóng từ ngày 9 tháng 6 năm 2015 vào khung giờ Kim Cương (22h) trên kênh truyền hình Hồ Nam.

[Vietsub+Kara] Không Thể Nói (Hoa Thiên Cốt OST) – Hoắc Kiến Hoa ft Triệu Lệ Dĩnh

Mặc dù chiếu trong khung giờ khuya (22h – 24h) nhưng bộ phim chuyển thể Hoa Thiên Cốt đã chứng tỏ mình với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng rating những phim chiếu cùng thời điểm trên các kênh truyền hình tại Trung Quốc. Bộ phim đã đưa tên tuổi Hoắc Kiến HoaTriệu Lệ Dĩnh lên hàng sao hạng A.

Mới đây, đã có tin đồn Hoa Thiên Cốt sẽ làm bản điện ảnh. Trịnh Sảng sẽ gặp nhiều thử thách để vượt qua cái bóng quá lớn của Triệu Lệ Dĩnh để hóa thân thành một Hoa Thiên Cốt đáng thương, si tình. Nhan sắc của Trịnh Sảng cũng có thể chấp nhận, nhưng khả năng diễn bi ủa cô thì vẫn chỉ ở mức trung bình.

Trong khi Mao Tử Tuấn đứng trước cơ hội đổi đời khi hóa thân thành sư phụ Bạch Tử Họa thoát tục, trầm ổn. Anh được xem là diễn viên có tài nhưng chưa gặp thời, thiếu cơ hội để “bạo hồng” mà thôi.

Lại Mỹ Vân sẽ đóng vai Đường Bảo: Linh trùng của Hoa Thiên Cốt, được sinh ra từ nước mắt phượng hoàng và máu của Hoa Thiên Cốt, nên coi nàng là mẹ, lại coi Đông Phương Úc Khanh là cha. Là người thân thiết nhất của Hoa Thiên Cốt, thế nên khi con bé bị Nghê Mạn Thiên giết, Hoa Thiên Cốt đã tuyệt vọng tột cùng đến mức trở thành Yêu Thần.

Khán giả khá lo lắng trước tin đồn này:

“Mao Tử Tuấn thủ vai Bạch Tử Họa có vẻ ổn còn Trịnh Sảng thủ vai Tiểu Cốt thì không!”

“Nghĩ đến cảnh khóc của Trịnh Sảng là em cảm thấy trầm cảm luôn.”

“Mao Tử Tuấn đẹp trai lắm nè, hi vọng nam chính là thật”

“Mặc dù rất thích Trịnh Sảng nhưng mà mình không thích điều này nếu như nó là thật.”

Hoa Thiên Cốt phiên bản phù thuỷ?”

“Không phải anti nhưng nói thật Trịnh Sảng mà nhận thì tôi cũng chẳng dám coi”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất