Phim Ảnh

Rộ tin Tiêu Chiến và Lý Thấm tái hợp lần thứ 5 trong phim remake 'Luật chính anh hùng', 2020 khai máy!

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu Tiêu Chiến và Lý Thấm sẽ có lần thứ 5 đóng chung với nhau trong "Luật chính anh hùng"?

Luật Chính Anh Hùng (Hero) là một trong những series phim truyền hình đình đám của Nhật Bản. Phim kể về Kohei Kuryu, không giống như một công tố viên thông thường, anh từ chối mặc vest và đeo cravat, mà chọn quần áo bình thường, áo khoác màu cam và giày bốt sành điệu. Kuryu là một học sinh bỏ học cấp ba do bị buộc tội.

Để khám phá sự thật, Kuryu phải từ bỏ lối sống phạm pháp của mình, học hành nghiêm túc để thi luật. Ngoài ra, khi anh 17 tuổi, anh bị bắt giữ khi cố gắng bảo vệ một người bạn. Bản năng và quyết tâm điều tra công việc của Kuryu khiến anh thích hợp làm điều tra viên và biện hộ. Những thói quen độc đáo của anh ấy với tư cách là công tố viên đã không thay đổi trong suốt 13 năm làm việc.

“Hero” của truyền hình Nhật Bản là một series phim ăn khách

Vai diễn Kohei Kuryu được đảm nhận bởi nam tài tử nổi tiếng nhất xứ hoa anh đào Takuya Kimura hay còn được gọi là Mộc Thôn Thác Tai, anh cũng là thành viên nhóm nhạc huyền thoại SMAP.


Tân Lệ đã mua bản quyền Luật Chính Anh Hùng (Hero), tháng 2 năm 2020 sẽ khai máy. Vai nam chính này nhiều khả năng sẽ là do Tiêu Chiến đảm nhận. Đóng cặp với anh là bạn diễn quen thuộc: Lý Thấm, người từng đóng cặp với anh đến những bốn phim là: Đấu Phá Thương Khung, Lang Điện Hạ, Khánh Dư Niên, Tru Tiên.

Chính vì đã hợp tác với nhau rất nhiều lần, nên không cần phải lo về độ đẹp đôi lẫn chemistry của họ. Quan trọng nhất là Tiêu Chiến có vượt qua được cái bóng “khủng long” của Takuya Kimura hay không. Với lại, nhân vật công tố viên quái dị, thiên tài Kuryu không hề dễ “nuốt”, lại có rất nhiều lời thoại liên quan đến pháp lí. Còn Tiêu Chiến thì kinh nghiệm đóng phim hiện đại không nhiều.

Lý Thấm và Tiêu Chiến hợp tác với nhau rất nhiều lần!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất