Phim Ảnh

Rộ tin 'thái tử' Dạ Hoa - Triệu Hựu Đình và 'Hỏa thần' Đặng Luân đóng 'Âm dương sư'

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có mong chờ chemistry của Triệu Hựu Đình và Đặng Luân trong Âm dương sư?

Thị Thần Lệnh là tác phẩm cải biên từ game Âm Dương Sư do Hoa Nghị Huynh Đệ và Công Phu Ảnh Nghiệp hợp tác sản xuất. Đạo diễn bộ phim là Lý Uý Nhiên. Dàn diễn viên chính gồm Trần Khôn, Trần Vỹ Đình, Thẩm Nguyệt

Còn Âm Dương Sư do nhà văn - nhà biên kịch - nhà sản xuất Quách Kính Minh định quay là một bộ phim khác do Hoà Hoà Ảnh Nghiệp sản xuất và sẽ được cải biên từ tiểu thuyết của Baku Yumemakura. Cố vấn biên kịch cũng sẽ là Baku Yumemakura với hai nam chính tin đồn là “thái tử Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình và “Hỏa thần Húc Phượng” Đặng Luân. Nữ chính là “tân binh” Phó Tinh.

Nội dung Âm Dương Sư của Baku Yumemakura kể về hoàng tử Sawara vì bị hàm oan mà phải tự sát, trước khi chết ông đã gieo lời nguyền sẽ phá tan vương triều bằng nỗi oán hận của mình. Hoàng đế vì lo sợ trước nỗi oán khí ấy đã cho dời đô tới Heiankyo - Kyoto ngày nay. Một trăm năm mươi năm sau, Abe no Seimei, một pháp sư có chút ngạo mạn, nhưng có tài phép cao cường và rất đẹp trai phụng sự dưới trướng Thiên Hoàng đã xuất hiện và được kì vọng sẽ phá tan cục diện đen tối do lời nguyền kia gây ra. Kinh thành có yêu ma hoành hành, và Seimei đã dùng tài lược của mình để hóa giải, sau những lần như thế, những bí mật đằng sau ấy dần dần kéo Seimei vào những âm mưu đen tối, có liên quan đến câu chuyện của 150 năm trước.

Quách Kính Minh sau khi thành danh với vai trò nhà văn đã chuyển sang làm biên kịch, giám chế, nhà sản xuất phim với khá nhiều bộ phim đình đám như series Tiểu thời đại, Vương quốc ảo, Tước tích, Bi thương ngược thành dòng sông… Tuy không được đánh giá cao về măt nội dung, nhưng chất lượng hình ảnh hay âm thanh trong phim của Quách Kính Minh luôn được hết lời ca ngợi vì sự duy mĩ của nó.

Triệu Hựu Đình là nam diễn viên thực lực, trước khi đóng vai Dạ Hoa/Mặc Uyên, anh bị chê bai không ngớt về tạo hình cổ trang, nhưng khi Tam sinh tam thề thật lí đào hoa phát sóng, không một khán giả nào dám chê bai tài năng diễn xuất của Triệu Hựu Đình. Anh được công nhận là lột tả được nét uy dũng, thâm tình của nhân vật, một Dạ Hoa bước ra từ nguyên tác.

Trong khi đó, Hỏa thần Húc Phượng - vị Hoàng tử kiêu hãnh của Thiên đế, con phượng hoàng cao ngạo của Tề Ngô cung, Chiến thần uy vũ trong lục giới trong Hương mật tụựa khói sương là vai diễn đẩy tên tuổi Đặng Luân lên hàng ngôi sao lưu lượng. Dường như chỉ ở Đặng Luân, khí chất phong trần mà ngông cuồng của Húc Phượng mới được tái hiện xuất thần đến thế, bởi chàng diễn viên sinh năm 1992 vốn dĩ đã mang trong mình vẻ cao ngạo trời sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất