Phim Ảnh

Rộ tin nam nữ chính của 'Tái sinh duyên': Bạo quân ôn nhu của ta' là La Vân Hi và Tuyên Lộ

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu bạn có mong chờ La Vân Hi và Tuyên lộ thành đôi trong "Tái sinh duyên: Bạo quân ôn nhu của ta"?

Tái sinh duyên Bạo Quân Ôn Nhu Của Ta cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình huyền huyễn cùng tên của Mặc Vũ Bích Ca

Kiếp trước, Long Vương Long Hạo trong một lần dạo chơi ở thiên đình gặp Tía Tô, đem lòng mến nàng, nhưng Tía Tô đang giả dạng cung nữ trốn ra ngoài nên Long Hạo sau này gặp lại Tía Tô lại ko nhận ra nàng. Tía Tô là con gái út của Ngọc Hoàng, vì lý do chính trị mà đem nàng gả cho Long Hạo làm vương hậu.

Không nhận ra Tía Tô, không hài lòng với cuộc hôn nhân chính trị, nên Long Hạo để mặc Tía Tô bị thiếp thất của mình khi dễ. Tới khi binh biến, Tía Tô vì cứu Long Hạo và nữ nhân của Long Hạo mà chết, lúc này Long Hạo mới phát hiện người mình yêu thì ra là Tía Tô, nhưng đã muộn.

Còn trong kiếp sau, Tiểu Thất trong một lần chạy trốn xuyên qua Tây Lương hoàng triều. Tiểu Thất yêu A Ly nhưng nghĩ A Ly yêu Như Ý. A Ly yêu Tiểu Thất nhưng không nhận ra, khi nhận ra thì ko biết diễn đạt.
Hai người cứ hiểu lầm đối phương không yêu mình.

Nam chính trong phim được nhắm cho La Vân Hi. La Vân Hi khi đảm nhận vai diễn Dạ thần Nhuận Ngọc trong siêu phẩm truyền hình Hương mật tựa khói sương đã phục người xem bởi khí chất, phong thái đĩnh đạc, điềm đạm, thanh tao như gió, như nước. Nhan sắc của thuyết anh chàng có thể nói là tràn đầy tiên khí, người nhìn, người mê. Hiện tại, cái tên La Vân Hi luôn được réo gọi trong những bộ phim huyền huyễn, đủ hiểu là anh luôn được hoan nghênh như thế nào.

Còn nữ chính đang được nhắm đến Tuyên Lộ, cô từng đóng qua kha khá phim cổ trang như Như Ý truyện, Vũ nhạc truyền kì, Vấn thiên ục… nhưng khải khi vào vai sư tỷ Giang Yếm Li dịu dàng, hiền thục, luôn nghĩ cho người khác của Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) trong Trần tình lệnh, cô mới được nhiều người biết đến hơn. Tuyên Lộ cũng sở hữu ngoại hình rất phù hợp với các nhân vật cổ trang.

Liệu bạn có mong chờ La Vân Hi và Tuyên lộ thành đôi trong Tái sinh duyên: Bạo quân ôn nhu của ta?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất