Phim Ảnh

Phần 4 chưa chiếu hết, Mai Tiểu Thanh đã tính phần 5 'Bằng chứng thép', triệu hồi Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân?

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu Xa thi Mạn và Chung Gia Hân là nữ chính của 'Bằng chứng thép 5'?

Bằng chứng thép 4 dù nhận nhiều gạch đá nhưng rating cực cao, khiến TVB và giám chế Mai Tiểu Thanh có ý định bắt tay quay tiếp phần 5. Phần 4 sẽ kết thúc với hạnh phúc của hai cặp đôi Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên) - Từ Ý (Thang Lạc Văn), Quách Huy Hoàng (Đàm Tuấn Ngạn) và Thủy Tuệ Minh (Trần Vỹ). Cùng với đó, Cao An cũng đã tìm được em gái Cao Thiện (Trương Hy Văn). Nếu làm phần 5, trước mắt, sẽ có chút chỉnh sửa, thay đổi, thêm thắt tình tiết vào kết thúc viên mãn này.

Gần đây, còn có thông tin, Xa Thi Mạn - người đóng vai madam Mã Quốc Anh trong phần 2 Bằng chứng thép cùng Chung Gia Hân - người đóng nhân viên tổ pháp chứng Lâm Thinh Thinh trong phần 1 Bằng chứng thép, sẽ là hai nữ chính trong Bằng chứng thép 5.

Mã Quốc Anh là madam lạnh lùng, nhưng khi phá án thì năng nổ, không nề hà khó khăn, bị coi là “sao chổi” vì đem đến hung hiểm cho những người đàn ông cô yêu trong quá khứ. Kết thúc mở với nụ cười của Mã Quốc Anh sau khi nghe tin tốt của bệnh viện về tình hình lạc quan của bạn trai Dương Dật Thăng (Trịnh Gia Dĩnh), đã tạo ra nhiều không gian khai thác thêm cho tổ biên kịch viết tiếp câu chuyện về nhân vật này!

Trong khi đó, Lâm Thinh Thinh là cô gái trẻ trung, dễ thương, tốt bụng, ngây thơ, là nhân viên tô pháp chứng. Mối tình của cô và Cổ Trạch Thâm rất được khán giả yêu thích trong phần 1. Chỉ tiếc là sang phần 2, vì Chung Gia Hân kẹt lịch quay phim khác nên đã bị “khai tử”. Cái chết bi thảm của Thinh Thinh để lại nỗi buồn sâu sắc trong lòng Cổ Trạch Thâm, đồng thời khiến người xem phải tiếc nuối.

Liệu trong phần 5, Chung Gia Hân sẽ đóng nhân vật mới? Còn Xa Thi Mạn vẫn đóng Mã Quốc Anh? Liệu Mai Tiểu Thanh có “hiệu triệu” được thêm Âu Dương Chấn Hoa hay Lê Diệu Tường? Xác suất Lâm Văn Long quay về TVB là con số 0 vì anh đang là phó chủ tịch đài ATV - đối thủ của TVB. Trịnh Gia Dĩnh cũng đã mãn hạn hợp đồng với nhà đài. Ai sẽ phù hợp để sánh đôi với Chung Gia Hân và Xa Thi Mạn?

Liệu có phải là những cái tên như Trần Hào, Vương Hạo Tín, Viên Vỹ Hào, Mã Quốc Minh hoặc rất có khả năng cao vẫn là Huỳnh Hạo Nhiên?

Hãy chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất