Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du thủ vai Tôn Gia Ngộ trong 'Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh', cư dân mạng phản đối dữ dội

Nga Cao
Chia sẻ

Khi "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh" dựng phim, khán giả cảm thấy "thầy Thẩm" Chu Nhất Long rất phù hợp với hình ảnh nam chính Tôn Gia Ngộ. Nhưng hiện nay, đã có thông báo chính thức, Hoàng Cảnh Du mới là người sẽ thủ vai Tôn Gia Ngộ, khiến khán giả phản ứng rất mãnh liệt.

Hoàng Cảnh Du sinh ngày 30 tháng 11 năm 1992. Năm 2016, bộ phim webdrama Thượng Ẩn được công chiếu. Nhờ thủ vai chính Cố Hải trong phim, Hoàng Cảnh Du được công chúng biết đến rộng rãi. Sau đó, nhờ hai tác phẩm Hồng Hải hành độngHành động phá băng, mà Hoàng Cảnh Du thoát dần khỏi cái bóng lớn của Cố Hải. Tuy nhiên, anh lại gặp một scandal rất lớn liên quan đến đời tư, đó là việc anh chàng từng bị đồn là bí mật kết hôn, ngoại tình và bạo hành bạn gái. Nhưng nhờ “kim chủ” hậu thuẫn mạnh mẽ phía sau, mà tiếng tăm của Hoàng Cảnh Du không thể xem nhẹ.

Khi Từng có người yêu tôi như sinh mệnh dựng phim, khán giả cảm thấy “thầy Thẩm” Chu Nhất Long rất phù hợp với hình ảnh nam chính Tôn Gia Ngộ. Nhưng hiện nay, đã có thông báo chính thức, Hoàng Cảnh Du mới là người sẽ thủ vai Tôn Gia Ngộ.

Trong nguyên tác, Tôn Gia Ngộ là thương nhân Trung Quốc của Khôi sắc thanh quan. Đẹp trai, nhiều tiền, phóng khoáng chu đáo, tính cách mặt nào đó hơi trẻ con, dịu dàng nhưng không mất đi khí khái đàn ông. Trên người anh tập hợp đầy đủ yếu tố để trở thành mẫu đàn ông hoàn hảo trong mơ của các cô gái. Mang tiếng là playboy nhưng Tôn Gia Ngộ chỉ yêu 3 cô gái: Phạm Miểu, Bành Duy Duy và Triệu Mai.

Tôn Gia Ngộ là một người tốt, mặc dù bị kẻ thù dồn vào chỗ chết nhưng khi hắn kể về gia đình, anh lập tức mềm lòng và tha cho hắn, cuối cùng khiến bản thân lâm vào tình cảnh nguy hiểm. Giữa mạng sống và tình yêu, anh đã chọn tình yêu. Anh yêu Triệu Mai, đến lúc qua đời vẫn nghĩ tới cô, bất chấp cả mạng sống để bảo vệ sự an toàn cho cô. Cuối cùng, Tôn Gia Ngộ chết vì bệnh ung thư dạ dày. Trước khi chết, anh viết dòng chữ lên tấm ảnh Triệu Mai và luôn mang bên mình: “Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ”.

Hoàng Cảnh Du mới sinh năm 1992, tức là chưa được 30 tuổi, gương mặt cũng còn đượm nét trẻ trung của thanh xuân, theo phong cách khỏe khoắn, năng động. Trong khi Tôn Gia Ngộ trong nguyên tác là người đàn ông phong trần, từng trải, lịch lãm. Rõ ràng, cả về khí chất, ngoại hình hay tuổi tác, Hoàng Cảnh Du không hề bám sát Tôn Gia Ngộ dưới ngòi bút của Thư Nghi.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, rõ ràng Chu Nhất Long rất gần gũi với hình ảnh của Tôn Gia Ngộ trong trí tưởng tượng của độc giả. Chưa kể, những scandal trước đây đã khiến cho khán giả mất đi cái nhìn thiện cảm với Hoàng Cảnh Du. Đành rằng Tôn Gia Ngộ một đại ca có tiếng trong giới xã hội đen ở Ukraine, nhưng cũng không vì thế, đoàn phim lại cho một diễn viên có tiền sử bạo lực thủ vai như vậy chứ? Khán giả cũng lấy vấn đề này ra châm biếm để phản đối quyết định của nhà sản xuất.

Ngay khi tin tức, Hoàng Cảnh Du thủ vai Tôn Gia Ngộ được tung ra, cư dân mạng đã mỉa mai bộ phim nên đổi tên thành “Có một người đã đánh tôi bằng cả sinh mệnh”. Nữ chính Triệu Mai được ấn định trao cho Ảnh hậu Mã Tư Thuần thì hoàn toàn không gây nên bất cứ tranh cãi gì.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất